Chương 11: Quỷ?!

55 9 1
                                    

Shigaraki Tomura đứng từ xa, dõi mắt nhìn cô gái. Hắn cảm thấy quen thuộc đến lạ lùng, nhưng ký ức về cô lại như một màn sương mù dày đặc, không thể nào nắm bắt.

Một tên tội phạm lao về phía Etsuko, định tung chiêu tấn công. Cô nhẹ nhàng né tránh, chiếc haori bay phấp phới như cánh bướm theo mỗi bước di chuyển. Etsuko nhảy lên, liên tiếp tung những cú đá vào ngực tên tội phạm, khiến hắn trượt dài trên mặt đất. Cô nhanh chóng nhảy lùi về sau, giữ khoảng cách an toàn.

Nhìn những tên tội phạm nằm la liệt trên đất, một số tên vẫn còn chút lòng tự trọng, không chịu đầu hàng. Chúng lao lên, muốn dùng số đông để áp đảo Etsuko.

Nhưng Etsuko là ai? Bấy nhiêu đó mà muốn áp đảo cô? Không dễ như vậy đâu.

Những cánh hoa đủ loại màu sắc đột nhiên xuất hiện. Chúng lặng lẽ bay xung quanh, những bột phấn cũng theo đó mà rơi xuống.

"Thầy Aizawa, nín thở lại đi ạ"

Etsuko nhỏ giọng nhắc nhở, giọng nói nhỏ đến mức chỉ có hai người nghe thấy.

Aizawa Shouta gật đầu, hắn lấy tay bịt mũi lại và chứng kiến cảnh tượng hiếm thấy. Đám tội phạm không nghe được lời nhắc nhở của Etsuko, bọn chúng đã vô tình hít phải bột phấn và ngất đi.

"Em đã làm gì với bọn chúng vậy Tokitou?" Aizawa liếc mắt nhìn nữ nhân đang mỉm cười, thảnh thơi nhìn lũ tội phạm đang lũ lượt ngất đi.

"Bột phấn từ những cánh hoa đó có thể khiến con người ngất đi nếu hít phải nó"

Etsuko mỉm cười, kiên nhẫn giải thích cho Aizawa Shota. Đây chính là siêu năng lực thứ hai và cũng là chiêu thức thứ ba mà cô giấu kín. Etsuko sở hữu hai năng lực, đó là năng lực [Chữa lành] và năng lực [Hoa].

Etsuko chưa bao giờ công bố với bên ngoài về hai năng lực này, chỉ có gia đình của cô biết thôi. Người ngoài chỉ nhìn thấy Etsuko luôn chiến đấu bằng thanh kiếm katana bên người, không ai biết cô còn ẩn giấu sức mạnh khác.

"Đó là siêu năng lực của em sao?"

Aizawa vừa đánh một tên tội phạm, vừa lên tiếng hỏi. Etsuko chỉ nở nụ cười nhìn và đáp: "Em không biết~"

Quay lại về phía lớp 1-A

"Tuyệt thật. Ở đây có thầy Aizawa lẫn Etsuko nên việc xử lý tội phạm thật dễ dàng" Midoriya Izuku mở to mắt nhìn.

"Còn đứng đó phân tích gì nữa! Nhanh sơ tán đi" lida ở phía sau thúc giục Midoriya .

"Rất tiếc là không được đâu" Kurogiri từ khi nào đã xuất hiện đằng sau lưng.

Có vẻ như đám Liên minh tội phạm đó không muốn học sinh lớp 1-A thoát khỏi đây thì phải. Nhìn đi, cái tên Kurogiri đang đứng chắn đường ra đây này.

Kurogiri thản nhiên nói: "Xin chào, bọn ta là Liên minh tội phạm. Đầu tiên, xin lỗi vì đã tự phụ mà đột nhập vào học viện Yuuei, trụ sở của anh hùng. Đó là vì bọn ta muốn đối đầu với ngài All Might, Biểu tượng của hoà bình. Không biết bọn ta có vinh dự được trừ khử ông ta không?"

Sắc mặt mọi người trở nên nghiêm trọng hơn, nhất là Midoriya Izuku. Không ai có thể bình tĩnh khi vị anh hùng mình yêu thích lại bị dọa giết cả.

[ĐN BNHA x KNY][Bản mới] Nhật trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ