Sau khi đã quan sát được một lúc, Etsuko mới bắt đầu ra tay. Với tốc độ không giống người thường, cô đã cướp được kha khá điểm số của những đội khác.
Ra tay một cách lặng lẽ, không ai hay biết. Đến khi nhận ra trên đầu mình trống trơn, họ mới nhận ra băng đeo điểm số mất rồi.
Dù cùng đội, Shinso vẫn không nhận ra Etsuko đã hành động từ lúc nào. Hắn chỉ biết ngơ ngác nhìn băng đeo trên cổ cô ngày càng nhiều hơn.
Etsuko trầm tư một lúc, phát hiện có hai đội đang giằng co ngay trước mặt. Cô loáng thoáng nghe được giọng bạn nổ đang la hét đằng trước, hai mắt trở nên lấp lánh.
Ham muốn chọc ghẹo người khác của Etsuko nổi lên. Và đối tượng lần này là Bakugou Katsuki.
Cô vỗ nhẹ lên đầu Shinso, hưng phấn nói: "Nhanh chạy lên đằng trước đi Hitoshi. Chỗ hai người kia giằng co ấy"
Shinso nhìn cô gái nhỏ đang hào hứng, cười bất lực. Hắn không muốn phá hỏng niềm vui của cô nên đành chiều theo.
Bakugou Katsuki đang nổi điên vì bị một tên khốn lớp B lấy mất băng đeo trên trán. Hắn lao lên định dùng siêu năng tấn công thì đã bị phản đòn bởi chính siêu năng của mình. Hoá ra tên khốn đó đã copy siêu năng của hắn. Điều đó càng khiến Bakugou điên tiết hơn.
Hắn quyết định sống mái với tên đó mặc kệ Kirishima có khuyên ngăn cỡ nào.
Trong lúc cả hai đội đang giằng co, một bóng đen lướt qua, giật lấy chiếc băng đeo trên tay cậu bạn tóc vàng của lớp B.
Cả hai đội đều ngây người, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Etsuko quay đầu lại, trên tay đang lắc lư băng đeo, nháy mắt đầy tinh nghịch.
"Ôi trời"
Shinso nhìn Etsuko nghịch ngợm như vậy, khẽ thở dài bất lực.
Đến khi định thần lại, nhận thấy cái nháy mắt đầy khiêu khích của Etsuko, Bakugou đã thành công bị chọc tức.
"CON NHỎ KIA!! MÀY ĐỪNG CÓ CHƠI TRÒ NGƯ ÔNG ĐẮC LỢI"
Kirishima Eijirou: Ông tướng ơi là ông tướng
Ashido Mina: Cậu ấy đang chuẩn bị hoá thú hả ta
Sero Hanta: Trận đấu này rồi sẽ đi về đâu đây
Sau khi chọc tức Bakugou, Etsuko mới quay lại vấn đề chính. Cô hơi cúi đầu xuống, thì thầm với Shinso.
"Hitoshi nè, đội của Midoriya và Shoto có biết về năng lực của cậu không?"
Shinso lắc đầu: "Tạm thời chưa có ai biết"
Etsuko khẽ thốt lên một tiếng "ồ", rồi nở một nụ cười bí ẩn. Trong đầu cô đã bắt đầu hình thành một kế hoạch.
Đội Todoroki Shoto chủ động lao lên tấn công trước, Todoroki lấy một miếng vải cách điện chùm lên đầu và ra lệnh cho Kaminari Denki phóng điện. Sau đó, hắn dùng gậy gỗ đặt dưới đất và sử dụng kosei để đóng băng những người khác.
Đội Midoriya Izuku đang bị băng của Todoroki Shoto bao vây, xung quanh cả hai đội đều là lớp băng do hắn tạo ra. Giọng thầy Mic vẫn vang lên đều đặn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA x KNY][Bản mới] Nhật trụ
FanficVăn án Thể loại: ngôn tình, np, ngọt quá trời ngọt Warning: OOC