Lưu ý: Đây là 3P, không thích thì không cần đọc.
————
Bối cảnh diễn ra khi tất cả đã tốt nghiệp cấp ba và trở thành anh hùng chuyên nghiệp.
Sau khi tốt nghiệp trường Yuuei, tất cả các học sinh lớp 1-A đều trở thành những anh hùng chuyên nghiệp. Etsuko dọn ra ở riêng và mở một văn phòng anh hùng riêng, không tuyển trợ lý, một mình làm hết nhiệm vụ.
Trùng hợp là Midoriya Izuku và Todoroki Shoto cũng thuê cùng chung cư với em, lại còn là hàng xóm của em nữa cơ.
Thi thoảng em cùng Midoriya Izuku và Todoroki Shoto làm nhiệm vụ. Hôm nay cũng chỉ có em và Midoriya làm việc cùng nhau mà thôi.
Nhiệm vụ ban đầu sẽ giải quyết rất nhanh gọn lẹ nếu như tên tội phạm đó không nhân lúc em sơ hở mà tiêm vào cổ em thứ chất lỏng màu xanh lam kì lạ.
Lúc giao nộp tên tội phạm cho cảnh sát, em cảm thấy cả người rất nóng, chỉ muốn về nhà bật điều hoà và cởi bỏ hết quần áo ra mà thôi.
"Cậu sao thế Etsuko-chan?"
"Ha...ha...tớ khó chịu...quá Izuku-kun"
Em nắm lấy vạt áo hắn mà thở dốc, Izuku bối rối đỡ lấy Etsuko. Hắn nhìn vết kim tiêm ở cổ, rồi lại nhìn biểu hiện bây giờ của em thì cũng hiểu ra mọi chuyện.
Nhẹ nhàng ôm em lên xe, nhanh chóng trở về nhà. Izuku dìu em vào thang máy, ấn số tầng cần đến rồi đợi.
Hắn đợi được nhưng Etsuko không đợi được, em khó chịu khắp người, tay không an phận mà luồn vào trong áo Izuku mà sờ soạng.
"E-Etsuko-chan à..."
Izuku không nhịn được khi nhìn thấy dáng vẻ bây giờ của động lòng người Etsuko, hắn ấn em lên tường và hôn em tới tấp.
Etsuko cùng Izuku hôn một nụ hôn sâu. Em đang từ người lấy được chút lí trí bị hôn xong liền mềm nhũn dựa vào hắn. Sau khi hôn, Izuku hôn một cái lên trán em rồi hỏi vài câu.
Etsuko không trả lời, có chút giận dỗi rồi tựa vào lồng ngực hắn, Izuku không trêu nữa khi thang máy đã đến nơi. Hắn nhanh chóng mở cửa phòng rồi sau đó bế em lên giường, những chiếc áo khoác mỏng vứt lăn lóc khắp nhà.
Nhưng Izuku còn chưa kịp hưởng thụ bao lâu, một Todoroki Shoto cao to đã đứng trước cửa phòng.
"Midoriya, có phải cậu đang muốn hưởng thụ một mình không đấy?"
"A, Todoroki-kun nhanh thế, tớ còn chưa kịp làm gì mà?"
Shoto không còn nói gì nữa, có chút vội vã cởi dép ra, tiếp đến là cởi chiếc áo khoác cùng với áo len mỏng vướng víu ra. Etsuko nằm trên giường, người nóng bức ngứa ngáy liên tục cọ xát với ga nệm, em có chút ủy khuất nhìn Izuku.
"Izuku-kun... tớ không chịu được nữa rồi~"
Etsuko có chút giận dỗi nắm chặt lấy gấu áo của Izuku, sau đó nhìn về phía Shoto đang bước lại gần bên cạnh giường.
"Rồi rồi, giờ cậu lật người lại nào"
Etsuko không nói gì, cơ thể có chút yếu đuối muốn chống tay quay ngược lại, Izuku thấy vậy liền xốc người em lên để giúp em. Cái mông cong tròn hiện đang vểnh về phía Shoto, còn mặt em hướng đến nơi đũng quần che giấu con quái vật to lớn của Izuku.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA x KNY][Bản mới] Nhật trụ
Hayran KurguVăn án Thể loại: ngôn tình, np, ngọt quá trời ngọt Warning: OOC