Chương 22: Etsuko vô năng sao?!!

26 5 2
                                    

Tiếng hò reo của học sinh và khán giả vang lên khi trận đấu bắt đầu. Monoma đối diện Etsuko, vẻ mặt đầy tự mãn. Trái ngược với Monoma, Etsuko vẫn giữ thái độ điềm tĩnh, mỉm cười nhìn Monoma.

Etsuko chủ động tấn công, quyết tâm kết thúc trận đấu nhanh chóng. Chỉ trong nháy mắt, cô đã áp sát Monoma. Mặc dù tốc độ đáng kinh ngạc của cô đã được chứng minh trong vòng vượt chướng ngại vật, nhưng khán giả vẫn không khỏi ngỡ ngàng.

Mắt thấy Etsuko đã áp sát được bản thân, Monoma không chút hoảng loạn, hắn khẽ nhếch môi. Etsuko nhận ra có điều gì đó không ổn, nhưng không thể dừng lại.

Monoma giơ tay về phía Etsuko, thì thầm "bùm". Lòng bàn tay hắn phát nổ, mô phỏng chính xác năng lực Bộc phá của Bakugou Katsuki. Trên khán đài, Bakugou chứng kiến cảnh tượng đó. Nhìn thấy tên đã từng khiêu khích mình trong trận Ngựa chiến giờ đây lại sử dụng năng lực của mình, hắn tức giận đứng bật dậy, khuôn mặt đỏ bừng vì tức tối.

"TÊN KHỐN KHIẾP, SAO MÀY DÁM COPY NĂNG LỰC CỦA TAO!!!"

Hắn gầm lên, hai tay nắm chặt thành quyền, ánh mắt như muốn thiêu đốt Monoma. Cả khán đài im phăng phắc, bị sự tức giận dữ dội của Bakugou làm cho choáng ngợp.

Trước khi trận đấu của Etsuko bắt đầu, Bakugou đi vệ sinh và tình cờ gặp Monoma. Hắn không để ý và đi thẳng, không ngờ lúc đó Monoma đã bí mật sao chép năng lực của hắn.

Cú nổ rất lớn, đủ để đánh bay đối phương ra xa. Monoma khẽ nở nụ cười đầy tự mãn, hắn đã dự tính trước, tích trữ tuyến mồ hôi ở lòng bàn tay từ trước trận đấu. Với sức công phá khủng khiếp ấy, khả năng Etsuko bị đẩy ra khỏi vạch đích là rất cao.

Nhưng rất nhanh nụ cười của Monoma dần tắt đi. Etsuko không những bị hất văng ra khỏi vạch, mà cô còn có thể đứng vững như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Trông cô vẫn không hề hấn gì, ngoại trừ gương mặt có chút lấm lem.

Monoma nhìn thấy cảnh này, cảm thấy rất khó tin. Không thể nào, với cú nổ lớn như vậy, người bình thường chắc chắn sẽ văng thật xa.

Có lẽ Etsuko không phải là người bình thường, cô thậm chí còn không biểu lộ cảm xúc gì trên khuông mặt, chỉ nhẹ nhàng lau đi vết bẩn trên mặt.

Etsuko tiếp tục lao đến chỗ Monoma. Hắn bây giờ phải tìm cách chạm vào người cô để copy năng lực của cô. Etsuko không quan tâm đến kế hoạch của Monoma, chỉ tập trung tấn công Monoma.

Trước sự tấn công dồn dập của Etsuko, Monoma đã phải chật vật né tránh, hầu như không có cơ hội chạm vào cô.

Ngay khi Etsuko để lộ chút sơ hở, Monoma đã chạm vào cánh tay cô. Những khán giả ngồi trên khán đài rất tò mò liệu siêu năng lực của Etsuko, bởi vì xuyên suốt cuộc thi Etsuko chưa bộc lộ năng lực của bản thân.

Monoma Neito cứ nghĩ là có thể sử dụng năng lực của Etsuko, nhưng rồi hắn nhận ra không có gì cả. Ngay cả những khán giả cũng ngỡ ngàng không kém.

Etsuko vô năng?!!

Midoriya Izuku cảm thấy sửng sốt, vì hắn chưa bao giờ nghĩ rằng Etsuko giống như hắn, không có năng lực từ khi sinh ra. Cô mạnh đến mức đã được chính phủ cho phép hành động như một anh hùng chuyên nghiệp dù khi đó cô chỉ 13 tuổi. Việc Etsuko vô năng là điều rất khó tin.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN BNHA x KNY][Bản mới] Nhật trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ