Từ lúc Etsuko rời đi, Aizawa Shota cũng có thể tự mình giải quyết đám tội phạm còn lại. Nhưng một người khó địch lại trăm người, Aizawa cố gắng chống đỡ, để bọn chúng không chú ý đến đám học trò của hắn.
Shigaraki Tomura cũng không ngồi yên, hắn trực tiếp tham chiến. Shigaraki dùng năng lực phân huỷ để phá hủy khuỷu tay phải của Aizawa. Hắn hít một ngụm khí lạnh, hiển nhiên đã chịu đau đớn không ít.
Aizawa nhanh chóng dùng tay còn lại, đấm vào mặt Shigaraki rồi nhảy lùi ra sau. Nhưng không để Aizawa nghỉ ngơi, con quái vật não lồi đã xuất hiện phía sau hắn. Tốc độ của nó nhanh đến mức làm Aizawa không kịp phản ứng.
Hai tay hắn bị bẻ ngược ra sau, đầu bị đập mạnh xuống đất, máu chảy đầm đìa.
Shigaraki Tomura cười, ánh mắt thoả mãn nhìn Aizawa đang thê thảm nằm trên mặt đất.
"Nói với biểu tượng của hoà bình. Hắn bị gọi tới đây"
"Bởi Nomu"
Sau khi xác định Kaminari, Yaoyorozu và Jirou đều an toàn. Etsuko tức tốc quay trở lại khu trung tâm, cô có cảm giác tên não lồi đó có vẻ rất nguy hiểm.
Nếu chỉ có đám tội phạm thì Etsuko tin rằng thầy chủ nhiệm của cô có thể giải quyết được. Nhưng nếu tên não lồi đó ra tay, chỉ sợ Aizawa lành ít dữ nhiều.
Khi Etsuko chạy đến nơi, nhìn thấy Aizawa Shota cả người đầy máu, hai tay đều đã gãy đang nằm trên mặt đất, suy đoán của cô hoàn toàn chính xác.
Toàn thân cô run lên vì tức giận. Cơn giận bùng nổ khi gã Shigaraki Tomura chuyển mục tiêu lên Izuku, Asui và Mineta. Nhưng Aizawa Shota không cho phép Tomura động đến học sinh của hắn vậy nên Aizawa dùng sức ngóc đầu lên, kích hoạt năng lực của mình.
Lúc này Midoriya Izuku không suy nghĩ được điều gì, hắn vô thức lao lên, tung nắm đấm về phía Shigaraki.
Gã đàn ông khẽ gọi tên Nomu, nó đã nhanh chóng lao tới chặn đòn tấn công của Midoriya. Cú đấm của hắn cường như gãi ngứa cho nó vậy.
Ngay lúc căng thẳng nhất, All Might đã xuất hiện. Mọi người đều bật khóc vì vui mừng.
"Mọi chuyện sẽ ổn thôi. Vì đã có ta ở đây"
"Ta đã đợi người lâu lắm rồi đấy anh hùng. Hay nên gọi là anh hùng rác rưởi?"
All Might không nói nhiều, liền lao xuống xử đẹp tàn dư tội phạm còn sót và giải cứu Aizawa đang bất tỉnh. Shigaraki Tomura luôn miệng nói, tiện tay tháo bàn tay ra khỏi mặt, lộ ra vẻ mặt vô cùng đáng sợ.
Midoriya Izuku lên tiếng cảnh báo cho All Might về Nomu.
"Nhóc Midoriya, ổn rồi mà"
All Might nở nụ cười quen thuộc khiến mọi người trở nên yên tâm hơn.
"Etsuko, nhờ cháu trị thương Aizawa giúp chú nhé"
"Vâng"
Không ai biết Etsuko xuất hiện từ lúc nào, chỉ thấy cô đứng đằng sau Midoriya Izuku, miệng tuy cười nhưng toàn thân toả ra sát khí. Midoriya nhìn nụ cười không ấm áp như thường ngày của Etsuko, hắn chỉ cảm thấy ớn lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA x KNY][Bản mới] Nhật trụ
FanficVăn án Thể loại: ngôn tình, np, ngọt quá trời ngọt Warning: OOC