Chương 15: Anh có thể ôm em một cái được không?

30 7 0
                                    

Etsuko bước vào nhà kính, ánh mắt dõi theo những cây thảo dược được trồng hồi tháng trước. Thấy chúng đã trưởng thành, tâm trạng cô bỗng trở nên vui vẻ hơn.

Cô vui vẻ chế thuốc, miệng ngâm nga một câu hát. Chợt đã đến 12 giờ, Etsuko mới ngậm ngùi rời khỏi nhà kính.

Vừa bước vào nhà, Etsuko thấy Takami Keigo đang đứng trong bếp uống nước. Hiển nhiên, gã đàn ông ấy cũng đã để ý đến cô.

Takami nở nụ cười công nghiệp, vẻ mặt thân thiện.

"Đã muộn như thế này rồi mà em vẫn chưa ngủ sao?"

Etsuko không nói gì, chỉ mỉm cười nhìn Takami. Người đàn ông cảm thấy hơi bối rối. Dù đã nghe Akira nói về tính cách của Etsuko, nhưng khi tiếp xúc rồi, hắn vẫn cảm thấy rất lúng túng.

"Ừm...anh gọi em là Etsuko được không?"

"Em cũng có thể gọi anh là Keigo"

Nói xong, Takami cảm thấy thật kỳ lạ. Hắn chưa bao giờ gặp ai mà lại lúng túng như thế. Khoé môi lúc nào cũng nở nụ cười giả tạo trước mặt mọi người.

Chỉ khi đối diện với ánh mắt ngây thơ của cô gái nhỏ, hắn mới vô tình để lộ con người thật của mình.

Etsuko nhìn Takami và nhẹ nhàng gật đầu đồng ý. Gã đàn ông thấy thế, thở phào nhẹ nhõm.

Cứ nghĩ em ấy không dễ nói chuyện.

Ánh mắt Takami đảo quanh một vòng rồi dừng lại trên gương mặt xinh đẹp của Etsuko, chần chừ muốn nói gì đó.

"Em có muốn ngắm bầu trời thành phố khi về đêm không?"

Sau khi nói xong, hắn cảm giác như muốn tìm một cái hố để chui vào. Lời nói xấu hổ như vậy mà hắn cũng dám thốt ra.

Tuy nhiên, Takami lại lén lút quan sát biểu cảm của cô gái nhỏ. Anh thấy đôi mắt màu đỏ như đá ruby của cô sáng rực mong chờ nhìn về phía mình.

"Được ạ?"

Hắn mơ hồ có thể nhìn thấy chiếc đuôi đang ngoe nguẩy vì phấn khích của Etsuko.

Đêm đó, hai bóng dáng xuất hiện trên bầu trời đầy sao. Takami bế Etsuko, hai tay cô quàng qua cổ hắn. Đầu cô nghiêng sang một bên để ngắm nhìn thành phố Tokyo rõ hơn.

Thấy biểu cảm phấn khích của Etsuko, khoé môi Takami bất giác nở một nụ cười cưng chiều mà chính hắn cũng không nhận ra.

"Em thấy thế nào? Đẹp lắm đúng không?"

Etsuko quay lại, đối diện với gương mặt điển trai ấy, nhẹ nhàng gật đầu. Takami Keigo nhìn Etsuko, ánh mắt hắn dần hạ xuống đôi môi căng mọng và ẩm ướt của cô.

Yết hầu của Takami di chuyển lên xuống, hắn cố gắng kiềm chế ham muốn gặm nhấm đôi môi ấy. Etsuko đang say mê ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố mà không hề hay biết những suy nghĩ của Takami Keigo.

Sau khi bay lượn trên bầu trời một hồi, cả hai quyết định trở về nhà.

Etsuko vừa định bước vào phòng ngủ thì bỗng bị người kia nắm lấy cổ tay. Cô nghiêng đầu nhìn Takami với vẻ mặt đầy thắc mắc.

[ĐN BNHA x KNY][Bản mới] Nhật trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ