"Sao các cậu lại mặc đồ cổ vũ thế?"
Etsuko chỉ vừa rời đi một lát, sau khi quay lại thì liền ngây người khi nhìn những cô gái của lớp 1-A trong bộ đồ cổ vũ màu vàng. Yaoyorozu Momo thở dài một hơi, cô nàng đưa tay ra đằng sau chỉ về phía Kaminari Denki và Mineta Minoru đang cười thỏa mãn ở cách đó không xa.
"Bọn tớ đã bị hai người họ lừa cho một vố đó" Ashido Mina ôm lấy Etsuko, dụi dụi mặt vào ngực cô mà ấm ức nói.
Etsuko mỉm cười bất lực, đưa tay xoa nhẹ mái tóc màu hồng mềm mại của Ashido Mina. Cô hướng ánh mắt về phía Yaoyorozu, nhẹ giọng cất tiếng.
"Cậu có thể đưa cho tớ một bộ giống như vậy được không?"
Các bạn nữ bất ngờ, họ không nghĩ rằng Etsuko lại đưa ra yêu cầu này. Yaoyorozu ngập ngừng, cẩn thận hỏi lại: "Cậu có chắc là muốn mặc chứ?"
Etsuko cười dịu dàng, khẽ đáp: "Ừm. Vì các cậu mặc bộ đồ đó trông rất dễ thương, nên tớ cũng muốn mặc cùng"
Bọn họ che miệng, cảm động trước lời nói của Etsuko. Thực ra, họ đã cảm thấy xấu hổ khi bị Kaminari và Mineta lừa mặc đồ cổ vũ. Không ngờ rằng Etsuko lại chọn cách mặc đồ giống họ, chỉ vì không muốn bọn họ cảm thấy xấu hổ.
Cứ tưởng Etsuko lạnh lùng, không để tâm đến ai, không ngờ cô lại có trái tim ấm áp như vậy.
Kết thúc một tiếng nghỉ giải lao, tiếp theo là đến trò chơi giải trí. Ngay khi những bạn nữ lớp 1-A xuất hiện, đã khiến tất cả mọi người ngạc nhiên.
"HẢ? GÌ ĐÂY? CÁI GÌ THẾ NÀY, LỚP A?!!"
Aizawa Shota nhìn các học trò, thở dài trong sự bất lực. Khi vô tình liếc xuống, hắn bắt gặp bóng dáng quen thuộc của một cô gái. Etsuko cảm nhận được ánh mắt đang dõi theo mình, cô ngẩng lên tìm kiếm, và tình cờ chạm phải ánh mắt của Aizawa.
Hắn nhìn vào đôi mắt đỏ như đá ruby rực rỡ của Etsuko, tim đập loạn nhịp. Khi vô tình chú ý đến đường cong cơ thể của cô gái nhỏ, toàn thân hắn bỗng cứng đờ.
Aizawa nhanh chóng quay mặt sang chỗ khác, thầm tự trách bản thân có suy nghĩ không nên có với học sinh của mình.
Etsuko không hay biết gì về suy nghĩ của thầy giáo, cô vẫn hồn nhiên vẫy chiếc chùm hoa trong tay.
Đột nhiên, một người xuất hiện, che khuất tầm nhìn của Etsuko. Cô nghiêng đầu, chớp mắt nhìn Todoroki Shoto.
"Sao cậu mặc đồ của đội cổ vũ thế?"
Cô mỉm cười, nói: "Vì nó dễ thương"
Sau đó, cô xoay một vòng, chiếc váy bay bổng theo cơn gió, cái áo cũng theo đó mà bay phấp phới, để lộ vòng eo thon gọn của. Ánh nắng chiếu rọi, tạo nên những tia sáng lấp lánh trên chiếc váy, làm nổi bật vẻ đẹp thanh thoát của cô.
Đôi mắt Todoroki dán chặt vào Etsuko, nhìn chằm chằm vào đôi chân dài, trắng nõn và thon gọn của cô, yết hầu khẽ động đậy.
"Cậu có thấy dễ thương không?"
"....Dễ thương"
Hắn vô thức đáp lại, giọng hơi khàn. Khi nghe câu trả lời hài lòng, Etsuko bật cười khúc khích và ngọt ngào nói lời cảm ơn Todoroki.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN BNHA x KNY][Bản mới] Nhật trụ
Fiksi PenggemarVăn án Thể loại: ngôn tình, np, ngọt quá trời ngọt Warning: OOC