Chương 10: Gặp tội phạm

47 8 1
                                    

Cả ba người vừa ăn vừa nói chuyện vui vẻ. Thật ra chỉ có lida, Uraraka và Midoriya nói chuyện với nhau thôi, còn Etsuko chỉ tập trung vào phần ăn của mình.

Midoriya Izuku thỉnh thoảng lén nhìn Etsuko, gương mặt hắn ửng hồng mỗi khi cô ấy bắt gặp ánh mắt của hắn và đáp lại bằng một nụ cười nhẹ nhàng.

Reng!!!!

"Báo động ư!?"

Loa thông báo của trường vang lên: "Hàng rào bảo mật cấp 3 đã bị xâm nhập. Mọi học sinh xin hãy khẩn trương sơ tán"

Tất cả mọi người đều đứng dậy sơ tán. Etsuko nhíu mày, cô lên tiếng dặn dò ba người Midoriya, Iida và Uraraka.

"Mấy cậu sơ tán trước đi"

"Cậu không đi chung với bọn tớ à Etsuko?" Uraraka lo lắng hỏi.

"Tớ sẽ ở lại đây quan sát tình hình xung quanh. Các cậu đi trước đi, tớ sẽ ra sau"

Etsuko khẽ cười, giọng nói dịu dàng trấn an Uraraka.

Cả ba người họ dù không nỡ nhưng vẫn phải rời đi. Trong ba người, Etsuko là người duy nhất có kinh nghiệm để đối phó những chuyện này. Họ chỉ có thể đặt niềm tin ở cô mà thôi.

Sau khi xác nhận bạn cùng lớp đã rời đi, Etsuko đi về phía cửa sổ nhà ăn, mở toang nó ra. Cô chồm người về phía trước để dễ dàng quan sát hơn.

Thì ra là đám phóng viên sáng nay à

Etsuko thở phào nhẹ nhõm. Nhưng cô vẫn không yên tâm lắm, thế là quay người định rời khỏi nhà ăn.

Vừa quay lại thì chạm mặt người quen.

"Sao cậu lại lơ lửng ngoài cửa sổ thế?"

"Nguy hiểm lắm đấy"

Có trời mới biết là Shinso Hitoshi khi thấy cô gái mà hắn ngày đêm mong nhớ đang trước mặt, hắn vui đến mức nào. Nhưng khi nhìn thấy cô không màng đến nguy hiểm mà nhoài người lên phía trước khiến hắn sợ chết khiếp.

Etsuko chớp mắt nhìn Shinso, cô khoanh tay lại, nghiêng đầu khó hiểu. Cô chỉ là muốn xem xét tình hình thôi mà, sao tự dưng lại bị mắng rồi?!!.

Bản tính trẻ con đột nhiên bộc lộ. Etsuko bĩu môi, hờn dỗi quay mặt đi. Shinso Hitoshi nhìn phản ứng của Etsuko mà kinh ngạc không thôi. Cũng phải thôi, trong ấn tượng của hắn, Etsuko là người trầm lặng, ít nói và hay mỉm cười. Không ai đoán được cô nghĩ gì.

Nhưng hôm nay, cô lại bộc lộ tính cách chưa từng có, xuất hiện trước mặt Shinso, khiến hắn cảm thấy bản thân là ngoại lệ của cô.

"Tôi không có ý gì đâu"

"Chỉ là tôi lo cho cậu mà thôi"

"Cho tôi xin lỗi nhé"

Shinso thở dài, hắn mỉm cười, ánh mắt đầy cưng chiều nhìn cô gái trước mặt. Etsuko vẫn không thèm nhìn hắn. Hừ, đã mắng cô rồi mà còn mong cô tha lỗi hả? Không thèm.

Etsuko một khi đã giận thì sẽ rất cố chấp. Đến cả vị trụ cột mạnh nhất Sát quỷ đoàn, là Nham trụ Himejima Gyomei, cũng phải chật vật lắm mới dỗ dành được cô gái nhỏ.

[ĐN BNHA x KNY][Bản mới] Nhật trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ