Chương 5: Lời mời nhập học

43 8 0
                                    

Đôi mắt ngây thơ của Etsuko mở to vì bất ngờ khi Shinsou chạm vào cô. Thậm chí Shinsou Hitoshi cũng phải giật mình vì hành động của mình. Tuy vậy, đã lỡ chạm vào người rồi, hắn chỉ còn cách đâm lao theo lao.

Cả hai im lặng nhìn nhau một hồi lâu. Cuối cùng, Etsuko chậm rãi lên tiếng:

"Tokitou Etsuko"

Một màn vừa rồi đã lọt vào mắt của thiếu niên khác đang đứng lẳng lặng một góc. Ngay khi bóng dáng cô gái kia xuất hiện, hắn không khỏi thất thần.

Hắn định sử dụng phần sức mạnh bên phải để giúp cậu bạn kia, nhưng chưa kịp làm gì, thì thân hình nhỏ bé của thiếu nữ lướt qua hắn với tốc độ cực nhanh. Chiếc haori màu vàng cam tung bay, gương mặt xinh đẹp không chút hoảng loạn, bình tĩnh xử lý tội phạm.

Ngay từ khoảnh khắc đó, trái tim hắn đã lỡ nhịp vì cô.

Ánh mắt của hắn vẫn luôn dán chặt lên người cô, đến khi cô rời đi, hắn mới chịu rời đi.

Sau khi Etsuko chào tạm biệt Shinsou, cô giao việc cho trợ lý của Akira lo liệu và tự mình về nhà.

Vừa bước vào nhà, Etsuko phát hiện có hai đôi giày lạ ở bên trong. Cô biết rằng có khách đến, liền đi tới phòng khách để chào hỏi. Khi bước vào, cô bỗng ngớ người khi thấy một con chuột đang ngồi trên ghế sofa và uống trà, ngồi kế bên là Biểu tượng hoà bình của thế giới - All Might.

"Con về rồi à Etsuko?"

"Vâng"

Etsuko cúi đầu, lễ phép chào All Might: "Cháu chào chú Yagi"

"Chào cháu"

"Ừm....còn đây là..."

Etsuko nhìn chú chuột đang ngồi trên ghế sofa, cô ngập ngừng không biết xưng hô như thế nào. Bà Aoi hiểu con gái đang khó xử, bà mỉm cười chủ động giới thiệu cho con gái.

"Đây là thầy Nezu, hiệu trưởng trường UA"

"Em chào thầy ạ"

"Chào trò Tokitou"

Etsuko đi tới, ngồi xuống bên cạnh bà Aoi. Thầy Nezu cũng không lòng vòng, ông đi thẳng vào vấn đề.

"Thật ra hôm nay thầy đến đây là muốn mời em nhập học trường UA"

Bà Aoi che miệng, gương mặt hiện lên sự bất ngờ: "Ý thầy là tuyển thẳng sao?"

"Đúng vậy, thưa bà"

"Chúng tôi không muốn bỏ lỡ một tiềm năng như trò Tokitou"

Thật ra nếu thầy Nezu không tới đây, Etsuko không có ý định tới trường UA. Việc làm anh hùng bây giờ là bất đắc dĩ, chính phủ họ cần sức mạnh của cô để ứng phó với tội phạm gia tăng nhanh chóng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân. Cho nên Etsuko đã chấp nhận trở thành anh hùng dù tuổi đời còn rất nhỏ.

Etsuko không muốn vào UA, cô chỉ muốn sống một cuộc sống bình yên bên gia đình. Cô muốn dành nhiều thời gian cho Yuichirou và Muichirou, bù đắp cho những tổn thương ở kiếp trước.

Thầy Nezu nhìn vào đôi mắt màu đỏ của Etsuko, ông nhìn thấy sự do dự trong đôi mắt ấy.

"Có lẽ là chuyện này khá đột ngột, khiến em khó xử"

[ĐN BNHA x KNY][Bản mới] Nhật trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ