trận chiến ngoài ý muốn

253 46 10
                                    

đã vài ngày sau cái ôm đầy ngại ngùng ấy, minho và chan ngoài ra vẫn còn chút khó xử khi ở cạnh nhau mỗi khi minho sang chăm sóc lixie thì mọi thứ vẫn khá bình thường, nhưng có lẽ sự kì lạ này, hyunie là người nhìn ra rõ nhất.

dù sao thì cũng hãy bỏ qua chuyệ đó đi, hôm nay cũng lại là một ngày nắng đẹp như bao ngày, hyunie sau khi phụ minho một số việc nhà, ngoan ngoãn xin phép được sang nhà đưa em bé đi chơi. chẳng đợi minho phàn nàn thêm về mớ cà tím bỏ dở trong phần ăn trưa, cục sủi cảo nọ từ lúc nào đã nhanh chân mà chạy sang nhà bên cạnh rồi.

"em bé ơi đi chơi hong nè, hôm nay chúng ta chơi trò cướp xúc xích nhá, sungie có nhiều xúc xích lắm đóooo"

cái miệng um xùm đó của hyunie cả xóm đều chẳng lạ gì, nhưng nội dung mà cậu bé vừa thốt ra lại khiến mọi người phải đồng lòng cảnh giác, siêu quậy sắp ra đường rồi kìa.

"quậy nữa hả nhóc ?"

chan dẫn theo lixie đã quần áo tươm tất bước ra cửa, sau chuyện xảy ra lần trước, chan giờ đây cũng đã thấm thía được những lời cảnh báo mà minho dành cho anh khi quyết định để lixie đi chơi cùng hyunie rồi.

"dạ hong có, hyunie dẫn bạn đi dạo thôi à"

sủi cảo lại ngoan ngoãn lễ phép đến lạ.

"con nít con nôi bày đặt đi dạo ?"

"thế chú muốn đi dạo với minho hong ?"

câu hỏi của hyunie hoàn toàn đã có thể khiến khóe môi chan giựt giựt, ngoài mẫu thân của anh ở nhà ra thì hyunie chắc có lẽ là người thứ hai hiểu được chan đang muốn gì.

"nói bé thôi nhóc, minho nghe được là toi đó"

chan lén lút đưa mắt nhìn sang người đang loay hoay hấp mẻ sủi cảo mới vừa chuẩn bị ở nhà bên cạnh, làn khói thơm phức lúc nào cũng bay sang cuaưa sổ nhà anh, một mùi hương đã in sâu vào trí nhớ của hai cha con từ khi chuyển đến đây.

"chú yên tâm đi, chỉ cần chú để hyunie đi chơi với em bé thì hyunie sẽ giúp chú tiếp cận mama"

chan thầm nghĩ, minho nếu mà biết được cục sủi cảo mà mình ngày đêm cưng nựng và ôm ấp đang âm thầm đưa mama của mình vào hang sói thì chắc là sẽ ấm lòng lắm đây, nhưng biết sao được, chan hoàn toàn tự tin hang sói của mình là vjp pro nhất rồi.

"lixie muốn đi chơi..."

giọng nói bé tí của lixie vang lên phá vỡ đi cuộc nói chuyện bí mật của hai người nọ, cậu bé đã mong chờ   ngày khỏi bệnh để được ra ngoài lắm rồi, mà không hiểu sao hai người một lớn một nhỏ này cứ hễ gặp nhau là sẽ chụm đầu bàn bạc cái gì đó mà lixie không tài nào hiểu nổi.

không phải hôm nọ bé đã thấy papa của mình và chú minho ôm nhau rồi hay sao ? hai người không phải là đang yêu nhau như trên phim hyunie đã mở cho bé xem hả ?

lixie vẫn là không tài nào mà hiểu nổi.

"em bé ơi, tụi mình đi nhé, lâu lắm rồi em bé chưa ra ngoài đúng hong ?"

hyunie nghe thấy giọng em bé của mình liền nhanh chón nắm lấy tay bạn, không nói gì thêm mà chỉ thẳng thừng dắt tay bạn kéo đi, không bận tâm chan đang ú ớ ở phía sau. bây giờ bé có giá lắm nha, chú tóc xanh muốn làm gì với minho là phải nhờ cả vào hyunie đây nè.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

sủi cảo ngon ngon !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ