sủi cảo mắc cỡ và ba chan ngốc

887 138 29
                                    

"chào minho nha"

giọng nói vừa lạ vừa quen khiến minho phải rời mắt khỏi cuốn sổ ghi chép trên tay, ngước lên đã thấy hai ba con nào đó đứng trước xe sủi cảo từ lúc nào rồi.

"ah, chào anh ạ !"

minho khẽ cười, cũng vui vẻ chào hỏi vị hàng xóm kia một câu. tiện tay nhìn đứa nhỏ kia một cái. tự hỏi con cái nhà ai mà đáng yêu thế này.

"lixie à, chào chú đi con"

chan cũng nhìn minho gật đầu rồi nhắc nhở con trai, trong thế thôi chứ trong lòng gào thét muốn điên, người gì mà cười xinh thế kiaaa.

"lixie chào chú ạaa"

giọng đứa bé trong trẻo vang lên, lập tức làm mềm lòng minho. cậu không chịu được liền xoa đầu bé một cái, cũng ngồi thấp xuống để nhìn rõ mặt bé con hơn. càng nhìn lại càng thấy đáng yêu. thế là minho cũng cười, khen bé :

"con có tàn nhang xinh quá nè"

không ngờ bé lại đáp lại một câu, trái tim minho sững lại, một câu chưa từng có ai nói với cậu kể từ khi hyunie chào đời.

"chú minho cười cũng xinh lắm ạ"

minho càng bối rối hơn khi cậu bé mạnh dạn đưa tay chạm lên bên má mình. bàn tay nhỏ kia cũng vô cùng ấm áp đi.

"cám ơn lixie nha, con đáng yêu thật đó"

nhận ra vẻ mặt vui vẻ của minho khi được con trai mình khen như vậy, chan trong lòng thầm tự hào vì lixie đúng là một cậu bé ngoan, bảo bé là điều tuyệt vời nhất xuất hiện trong đời anh cũng đâu có sai.

chưa gì bé đã giúp anh một điểm cộng rồi.

"minho cho tôi một phần sủi cảo nha"

"vâng, anh đợi tôi một chút"

thôi không tíu tít với bé con dễ thương kia nữa, minho vội quay trở lại với công việc của mình. vừa hay trong lúc chờ sủi cảo, cửa nhà lại mở toang ra, cậu bé mặt mày còn chưa tỉnh táo, pijama vẫn còn trên người, ngáp ngắn ngáp dài, xỏ dép lê mà bước ra.

chan lập tức đảo mắt một cái, lại là thằng nhóc ấy.

"aa ! chú đến đây làm gì đó ?"

thấy chưa...

"chú đến mua sủi cảo được không ?"

"xì, chú đến để gặp mama của hyunie thì có"

khỏi phải giải thích đi, hyunie thông minh ơi là thông minh, với kinh nghiệm xem kdrama lúc tám giờ tối của bé thì việc xin số điện thoại người khác trong lần đầu gặp, một là vì công việc, hai thì chắc chắn là có tình ý rồi. hỏi xem, giữa mama với chú đầu xanh thì có công việc hay quan hệ gì cơ chứ, chỉ còn trường hợp thứ hai thôi, xem ông chú ấy cứ cười cười rồi nhìn minho là biết.

hyunie này nhất quyết không có nhường cho chú ấy đâu !

"sủi cảo ! sao con hỗn với chú ?"

minho nhanh chóng sửa lại cho bé, cậu không vì câu nói của hyunie mà nghi ngờ gì. vốn dĩ minho biết con trai lúc nào cũng bày trò nghịch ngợm mà. vả lại, người đàn ông trước mắt, không có vẻ gì sẽ để mắt đến cậu, nhìn người ta sang trọng thế kia mà.

sủi cảo ngon ngon !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ