Chapter 43

512 13 2
                                    

F O R T Y - T H R E E





(R-18)




















Tawa ako ng tawa habang naka higa dahil wala pa atang kalahating oras ay pinag palit na agad ako ni Faye ng damit pantulog.

"Stop laughing, honey." Naka simangot niyang saad sa akin.

Agad ko namang tinapik ang kama para pahigain siya sa tabi ko, lumapit naman ito sa akin at naka nguso pa rin.

"Aww.. My big baby.." Sabi ko sa kanya at niyakap siya.

Alam naman nila Mommy na dito ko pinatulog muna si Faye at hindi naman sila na galit, na tuwa pa nga si Mommy na dito si Faye matutulog.

"Let's sleep na? Maaga pa pasok bukas." Sabi ko sa kanya.

"But I can't sleep pa, hun." Saad niya sa akin pero mas na una pang humiga sa akin sa kama. "Mag review ka kaya muna? Tas turuan kita sa mga topic na hindi mo alam?" Saad niya sa akin at ngumiti ito ng nakakaloko.

"Tigil, hindi mo na ako ma-uuto pa." Saad ko sa kanya na mas kinanguso niya at tumawa sa aking leeg ng mayakap niya ako.

Wala pa kami sa kalahating oras ng maramdam ko ang pag gapang ng kamay ni Faye sa loob ng damit ko.

"F-Faye.."

Piskit talaga! Ang kaninang natutulog na diwa ko ay na gising na.

"Mhh.." Sagot niya sa akin at nilaro ang aking utong, pinisil niya ng mahina ito at minsan naman ay minamasahe niya ito.

"Sorry.. I can't sleep kasi.." Namamaos na saad niya. "Can I touch this? It's give me comfort." Dagdag niya pa.

Hindi ko naman makita ang mukha niya lalo na at naka talikod ako sa kanya at naka yakap siya sa akin.

Naka tingin lang ako sa taas ng kisame ng kwarto habang ang katabi ko ay mahimbing na natutulog sa tabi ko habang ang isang kamay niya ay nandun pa din sa loob ng damit ko at hawak-hawak ang dibdib ko.

Mag a-alas kwatro na ng madaling araw at hindi ako makatulog ng maayos dahil gising na gising ang katawang lupa ko dahil sa kamay na nasa dibdib ko.

Pa ulit ulit kong pinipikit ang mata ko para makatulog ako at minsan ay tumititig lang ako sa kisame hanggang sa dahan-dahan ng nag sasarado ang talukap ng aking mata.


















Nag pa hatid na lang ako kay Manang Tess ng breakfast namin ni Faye dito sa kwarto ko. Habang na liligo pa siya sa cr ay hinanda ko na lang ang damit na susuotin niya mamaya.

Black jeans and black long sleeves na Gucci lang ang feeling ko na papayag na suotin niya at ako naman ay nag suot lang ng Prada pink bow dress na spaghetti straps.

Wala ako sa mood ngayong araw dahil wala akong tulog at may something sa akin na naiirita dahil may gusto akong gawin pa kagabi at na hihiya akong sabihin.

Tamang pakikinig lang ako may Faye ngayon at tinitingnan siya sa harap na sobrang aliwalas ng aura niya, minsan ay tumitingin pa ito sa gawi ko para pa simpleng ngumiti pero iniirapan ko lang ito na kinakunot ng kanyang nuo.

Kanina pa ako na iinis sa kanya simula pa nung nag bumyahe kami pa pasok ng Unibersidad, ni hindi ko siya tinitingan dahil something wrong down there na hindi ko matukoy kung anong gusto niya.





















"Fucking hot."

Bulong ko sa sarili ko habang tinitingnan ang bawat galaw niya sa harap. Alam ko namang sobrang hot niya pero ngayon iba ang dala ng aura niya.

Addicted Love (VALENTINE SERIES #1)Where stories live. Discover now