Chương 15 : Nghĩa phụ nhập ma rồi

2.7K 284 97
                                    

Au : Hôm nay tui xem hết phim rồi, phim cải biên có 2 cái hay :
1. Chính danh cho Diệp gia, ui thề bạn nào day dứt vụ này xem tập cuối là hợp lý.
2. Diệp Đỉnh Chi tự vẫn bằng cách kề kiếm lên cổ, tiểu Bách Lý là người đỡ ảnh đầu tiên, và ảnh nói :

Hơi ứa tim nhưng mà được cái otp riu 👽

Sau đó tui nhận ra thêm 1 điều, hai người này với tiểu Vô Tâm mới thật sự là gia đình nè :

Otp riu, bên nhau cuối đời, khỏi cần viết fic HE cho thỏa lòng dân luôn, còn có thằng cháu dưỡng già 😔

98.

Diệp Đỉnh Chi chậm rãi trở mình, lại không ôm được thân thể vẫn luôn nằm cạnh hắn tối qua.

Những tia nắng sớm mai nhảy múa trên người hắn, Diệp Đỉnh Chi lấy tay áo che mặt, chậm rãi mở mắt. Ngoài ý muốn, khi hắn ngồi dậy lại đụng phải đầu của ai đó. Hắn than nhẹ một câu, tay ôm trán, tầm nhìn mơ hồ ngày càng trở nên rõ ràng.

Là Bách Lý Đông Quân.

Nhưng y có hơi gì đó hơi lạ.

Bình thường y vẫn luôn thích mặc y phục sáng màu, trâm cài trên tóc cũng cực kì rực rỡ, hôm nay đột nhiên lại đổi sang hắc y, trông thập phần kì lạ.

Hơn nữa, cái ánh mắt lạnh lùng như băng sương ngàn năm, sắc bén hơn đao quang ánh kiếm kia nhìn hắn lại là sao, Diệp Đỉnh Chi nhất thời ngơ ngác không hiểu chuyện gì.

_ Diệp Vân.

Còn kêu cả họ tên của hắn ???

Còn đột nhiên, đè hắn nằm ngả ngửa xuống giường, dùng hai tay chế trụ cổ tay hắn ???

_ Đông Quân, đệ sao vậy ?

Cái tư thế này, kì lạ lắm đấy.

_ Diệp Vân, uổng công ta bầu bạn bên cạnh huynh lâu như vậy. Thế mà huynh chẳng xem ta ra gì, ngày ngày nhớ mong người ở trong cung cấm kia.

Hả, hắn nhớ mong ai bao giờ ?

Người hắn đặt trong tim là y mà.

Mặc dù cảm giác bị khống chế không dễ chịu chút nào, nhưng Diệp Đỉnh Chi vẫn thuận theo ý y, không hề có nửa phần phản kháng.

_ Có phải đệ nghe ai đó nói lung tung rồi không ?

_ Nghe hay không nghe thì có gì quan trọng ? Lẽ nào, huynh chột dạ rồi sao ?

Hắn chột dạ cái khỉ ấy.

Lòng hắn có y cả Thiên Ngoại Thiên còn biết nữa là.

Nhưng câu trả lời của Bách Lý Đông Quân khiến Diệp Đỉnh Chi càng tin chắc y đã nghe ai nói xằng nói bậy gì rồi. Hắn đang muốn từ chối, đột nhiên thấy đồng tử của Bách Lý Đông Quân ánh lên màu đỏ sậm chói mắt.

Dấu hiệu này, hắn là người rõ hơn ai hết.

Diệp Đỉnh Chi âm thầm nhìn chằm chằm y, phát hiện trên người Bách Lý Đông Quân tản ra một ít ma khí nhỏ nhoi.

[ DIỆP BÁCH ] NẾU TIỂU VÔ TÂM ĐƯỢC DIỆP BÁCH NUÔI LỚN THÌ SẼ NHƯ THẾ NÀO ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ