Note : cảnh báo độ tuổi trước khi đọc ( dưới 18 tuổi thì đi về =))))
Liên kết " Chương 12 : Mỹ nhân Tây Vực chọc phụ thân giận rồi ( H+) " và " Chương 16 : Nghĩa phụ muốn dỗ dành phụ thân. "Au : SET KÈO HỘI BÀN TRÒN CÁC TÁC GIẢ/ DỊCH GIẢ : " THIÊN KIM ĐÀI HÔM NAY ĐẶT CƯỢC BAO NHIÊU ? " LẦN 1 :
Phát súng đầu tiên : Chương mới Cầm Sắt Hà Minh | Hotsearch tình yêu ( by : rinsoonie )
Phát súng thứ hai : Diệp Bách R18 sextoy ( by : tuiii 🙋 )
Phát súng thứ ba : Diệp Bách cổ trang EABO ( by : cloud_tmm04 )136.
Đêm khuya tĩnh lặng, bầu trời phủ một tấm màn đen thẫm, điểm xuyết vài ngôi sao lấp lánh.
Không gian yên ắng đến mức có thể nghe rõ tiếng côn trùng kêu rả rích và lá cây xào xạc ngoài kia.
Tất cả như đang chìm vào một giấc ngủ sâu, chỉ còn lại sự yên bình lan tỏa khắp nơi. Tất nhiên, trừ đôi phu phu Diệp Bách nào đó ra.
Bách Lý Đông Quân nằm trong phòng đắp lút chăn, rõ ràng đang giữa tiết trời mùa xuân ẩm ướt mà y vẫn thấy khô nóng khó tả, giống như có một ngọn lửa thiêu đốt lục phủ ngũ tạng.
Nhưng y không dám tùy tiện mở chăn ra, bởi vì ban nãy y phát hiện ...
Mình mọc đuôi rồi ???
Còn là một cái đuôi trắng như cáo tuyết ...
Cái này cũng do y ngu ngốc, vì muốn chuộc lại lỗi lầm lén Diệp Đỉnh Chi đi thanh lâu nên mới chấp nhận chơi mấy cái đồ chơi kia với hắn, nhưng lúc đó y nghĩ rất đơn giản, chắc chỉ là mấy cái chuông bạc hoặc vải che mắt, quá hơn nữa thì xích bạc gì gì đó thôi.
Không ngờ, Diệp Đỉnh Chi cho y ăn một viên kẹo rồi bảo vào phòng trước, hắn đi dỗ thằng nhóc Vô Tâm ngủ xong quay lại.
Càng không ngờ nữa là, y vừa nuốt kẹo không lâu, đã cảm thấy một ngọn lửa cứ không ngừng lan toả từ ngực xuống bụng, rồi dần dần tập trung ở chỗ huyệt đạo khó nói kia, thậm chí sinh ra cảm giác ngứa ngáy khó chịu.
Thôi được rồi, dùng xuân dược tăng thêm chút khoái cảm cũng không phải không thể.
Thế quái nào mà y vừa quay đi quay lại đã thấy ngứa ngứa chỗ đốt xương cụt, sau đó y sờ thử, sờ thấy một chiếc đuôi ???
Bách Lý Đông Quân không nhịn được chửi thề trong lòng, đã kích dục lại còn hóa thú, thứ gì chịu nổi ?
Nếu để y biết kẻ nào bán cho Diệp Đỉnh Chi cái loại dược tà ma quỷ quái này, y sẽ băm vằm kẻ đó ra xả giận cho xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DIỆP BÁCH ] NẾU TIỂU VÔ TÂM ĐƯỢC DIỆP BÁCH NUÔI LỚN THÌ SẼ NHƯ THẾ NÀO ?
FanfictionNội dung : Ở một thế giới song song, nơi mà Bách Lý Đông Quân dùng năm năm khổ sở đi tìm kiếm thần y trong thiên hạ cứu sống Diệp Đỉnh Chi đã tự vẫn, cuối cùng thật sự hồi sinh được hắn. Lần này cả thành Thiên Khải cũng không ai dám đụng đến đại ma...