Xin lỗi các nàng trước, vì sau đây tui xin phép chửi tục, huhu tui đã ráng kìm nén lắm rồi nhưng cái mỏ tui nó hỗn zị đó 😭😭😭
Tui cay lắm rồi, không lên chương phốt GiaKit672 và fic " [Diệp Bách] Tiểu Bách lý của đại ma đầu " là không chịu được.
Chuyện là fic " [Diệp Bách] Tiểu Bách lý của đại ma đầu " giống y hệt fic " [ Diệp Bách ] Nếu tiểu Vô Tâm được Diệp Bách nuôi lớn thì sẽ như thế nào ? " của tui, không những đạo về bố cục, phong cách hành văn mà còn chắp vá từ nhiều chương khác nhau để triển khai thành một chương mới nữa cơ.
Một số chương bạn ấy có sự thay đổi về câu từ, lời dẫn nhưng những ý tưởng và nội dung cốt lõi vẫn là nguyên bản.
Bằng chứng đây ( chữ in đậm là phần đạo ) :
1.
_ Tử Y Hầu là tả hộ pháp của Thiên Ngoại Thiên, tên thật là Tử Vũ Tịch còn Bạch Phát Tiên là hữu hộ pháp của Thiên Ngoại Thiên, danh xưng 'mỹ kiếm' Mạc Kỳ Tuyên.
Tiểu Vô Tâm nhận được sự chăm sóc và nuôi dưỡng của họ vào những ngày Diệp Đỉnh Chi đông chinh thành Thiên Khải nên dần cũng thành thói quen xem họ là người nhà chẳng hề xem họ là tôi tớ hay người ngoài. ( Chương 1 : Vân ca nhập ma của bạn GiaKit672 )_ Tử Y Hầu là tả hộ pháp của Thiên Ngoại Thiên, tên thật Tử Vũ Tịch. Còn Bạch Phát Tiên là hữu hộ pháp, danh xưng " mỹ kiếm " Mạc Kì Tuyên.
Tiểu Vô Tâm nhận được sự chăm sóc của họ vào những ngày Diệp Đỉnh Chi đông chinh thành Thiên Khải nên cũng tự nhiên xem họ như người nhà. ( Chương 6 : Nghĩa phụ ghen rồi của 🙋 )2.
_ Bất ngờ hắn lên tiếng hỏi tiểu Vô Tâm: "An Thế còn muốn xây dựng một tổ ấm của ba người không?" tiểu Vô Tâm lập tức trả lời ngày khi nhận được câu hỏi của phụ thân mình: "Muốn chứ ạ, con rất muốn nữa là đằng khác"
Căn nhà tranh bên ngoài Cô Tô thành và gia đình nhỏ của ba người luôn tràn ngập tiếng cười cậu vẫn luôn nhớ đến.
Hắn ngay khi nghe được đáp án liền vui mừng khôn xiết nhưng lại có chút băng khoăn, hắn không biết cậu có thể chấp nhập Bách Lý Đông Quân không hắn cũng không biết cậu có tự ti khi bản thân lại có đến hai người phụ thân hay không.
Hắn lại tiếp tục nói nhưng lần này có phần dè dặt và giống như là đang hỏi ý kiến của tiểu Vô Tâm: "Cuộc sống ba người này sẽ không có mẫu thân, An Thế có chịu không?"
Tiểu Vô Tâm suy nghĩ hồi lâu khiến hắn có phần lo lắng nhưng lời nói của tiểu Vô Tâm khiến hắn lần nữa rơi nước mắt: "Được chứ ạ, con không trách phụ thân, con biết người đã phải khổ sở như thế nào từ chuyện người đi cướp dâu đến việc người vì mẫu thân mà nhập ma, sau này ở đâu cũng được miễn nơi đó có phụ thân thì nơi đó là nhà"
Hắn nghe cậu nói mà nước mắt không kìm được nghẹo ngào hỏi cậu thêm một câu nữa: "Không có mẫu thân nhưng có thể cho con thêm một người *nghĩa phụ nữa, con có bằng lòng không?"
*nghĩa phụ : cha nuôi ( Chương 1 : Vân ca nhập ma của bạn GiaKit672 )
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DIỆP BÁCH ] NẾU TIỂU VÔ TÂM ĐƯỢC DIỆP BÁCH NUÔI LỚN THÌ SẼ NHƯ THẾ NÀO ?
FanficNội dung : Ở một thế giới song song, nơi mà Bách Lý Đông Quân dùng năm năm khổ sở đi tìm kiếm thần y trong thiên hạ cứu sống Diệp Đỉnh Chi đã tự vẫn, cuối cùng thật sự hồi sinh được hắn. Lần này cả thành Thiên Khải cũng không ai dám đụng đến đại ma...