PHIÊN NGOẠI 3.3 : SONG TRÙNG SINH - Ta nghe được tiếng lòng của tiểu trúc mã

1.5K 194 30
                                    

Note : Phiên ngoại không thuộc tuyến thời gian hay tình tiết trong fic " [ DIỆP BÁCH ] NẾU TIỂU VÔ TÂM ĐƯỢC DIỆP BÁCH NUÔI LỚN THÌ SẼ NHƯ THẾ NÀO ? ", đây là một chương giả tưởng / ở thế giới song song.
Chắc chắn có OOCchi tiết vô lý, ai không thích có thể không đọc nhưng xin đừng ném gạch đá ạ 🙇‍♀️

14.

Bách Lý Đông Quân tận mắt chứng kiến Diệp Đỉnh Chi chật vật thay y chắn một đạo thiên kiếp, y cũng không rõ, đạo sau hung hiểm hơn đạo trước gấp vạn lần, người này có còn đủ sức chống đỡ được hay không ?

Một tia sét đánh xuống xé tan không gian trước mặt, ánh sáng chói lòa chiếu rọi bầu trời, che mờ bóng dáng nam nhân đang kiên cường chống đỡ Thiên kiếp.

Bách Lý Đông Quân chỉ kịp trông thấy nam nhân loạng choạng lùi lại mười mấy bước, Quỳnh Lâu Nguyệt trong tay hắn sắc bén, dùng tốc độ nhanh nhất để đỡ đòn.

Mặt đất rung chuyển, cây cỏ xung quanh đều bị đè nát, Hoàng cung đổ sập, âm thanh vang vọng khắp đất trời.

Cuối cùng, kiếm gãy ...

Những mảnh kiếm vỡ rơi đầy đất, vang lên tiếng " lách cách " đau đớn.

Diệp Đỉnh Chi từ trên mây ngã xuống, giống như một con diều giấy rách nát, không có điểm tựa.

Máu trong cổ họng hắn trào ra, tạo thành dòng đỏ thẫm chảy dọc theo đôi môi tái nhợt.

Công lực quanh thân tản mạn, kết giới lưu ly cũng theo đó tan biến, không còn gì ngăn cản, Bách Lý Đông Quân kinh hãi lao về phía Diệp Đỉnh Chi.

Y điểm nhẹ mũi chân, đem người ôm vào lòng.

Đau đớn, tự trách, hối hận, rất nhiều cảm xúc lên men trong lồng ngực y, cuối cùng không biết làm sao, cũng chỉ có thể quỳ trên mặt đất ôm thân hắn, đau đớn cúi người xuống, nặng nề gào khóc.

Tại sao lại thành như vậy ?

Tại sao lại để cho quá khứ lặp lại ?

Rõ ràng y muốn quay ngược thời gian cứu hắn, che chở cho thiếu niên mình yêu nhất một đời an nhiên, vô ưu vô lo.

Nhưng vẫn xảy ra sự cố ...

Sự cố đó là Diệp Đỉnh Chi trùng sinh, Bách Lý Đông Quân cũng không hiểu tại sao hắn cùng sống lại với y, rõ ràng trong cấm thuật không hề chỉ cách kéo theo một người đã chết vào cánh cửa thời không.

Sự cố đó là Diệp Đỉnh Chi yêu y, nguyện ý chết vì y.

Đó đều là những chuyện y không ngờ tới, nhưng cuối cùng nó thành sự thật rồi.

Cơ thể Diệp Đỉnh Chi lạnh lẽo, khuôn mặt tái nhợt không chút huyết sắc.

Cảm giác này Bách Lý Đông Quân rõ hơn ai hết, vì y đã từng ôm xác hắn suốt một đoạn thời gian dài.

Nội lực cuồn cuộn rót vào cơ thể hắn, nhưng giống như một chiếc thùng hở van, cho dù Bách Lý Đông Quân đem bao nhiêu nội lực vẫn không khiến thân thể hắn ấm lên nổi.

[ DIỆP BÁCH ] NẾU TIỂU VÔ TÂM ĐƯỢC DIỆP BÁCH NUÔI LỚN THÌ SẼ NHƯ THẾ NÀO ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ