Tuyến thời gian : liên kết với chương " mỹ nhân Tây Vực chọc phụ thân giận rồi ".
Au : Lên chương theo yêu cầu của mấy bà, không hiểu sao mn thích xem đôi chim cu này xà quần nhau vậy, hết anh đến em dỗi =)))))))))
106.
Bách Lý Đông Quân không phải là người hay hơn thua, nhưng thua thì y không chịu.
Thế là sau hôm bị Diệp Đỉnh Chi dày vò vì mỹ nhân Tây Vực, Bách Lý Đông Quân nghẹn một bụng lửa giận, nhân cơ hội cùng hắn ra ngoài du ngoạn đã đem tiểu Vô Tâm vứt tới Tú Thủy Sơn Trang nhờ Mặc Liễu hai người trông nom.
Tất nhiên cả hai không đồng ý, nhưng đứa nhóc đã đưa tới cửa chẳng lẽ lại đuổi đi. Liễu Nguyệt bất đắc dĩ phải đem tiểu Vô Tâm vào trong, sau đó khỏi cần kể cũng biết, cả cái sơn trang đều bị cậu quậy tới mức chướng khí mù mịt, ai nấy đều hằn học khó chịu. Có thể quậy tới mức này vẫn do Bách Lý Đông Quân chỉ dạy trước, nếu không sao tính là trả đũa được ?
Tiểu Vô Tâm chỉ ở được một tháng, một tháng sau Mặc Hiểu Hắc chịu hết nổi rồi, đem người gửi về thành Tuyết Nguyệt cho đôi phu phu độc ác kia.
107.
Có qua có lại mới toại lòng nhau.
Tiểu Vô Tâm mang theo một phong thư được niêm phong kĩ càng của Liễu Nguyệt gửi cho Diệp Đỉnh Chi.
_ " Chỉ một mình phụ thân được đọc, nghĩa phụ thì không, " Liễu bá bá nói vậy đó.
Diệp Đỉnh Chi cầm phong thư trên tay tiểu Vô Tâm, lật qua lật lại xem kĩ càng mà không thấy có ám khí hay độc dược bôi lên trên mới yên tâm mở ra.
Bách Lý Đông Quân trong lòng tò mò, nhưng nghĩ tới mình là người hiểu chuyện, không nên đi xâm phạm quyền riêng tư của người khác liền thôi.
Ngoài ý muốn, Diệp Đỉnh Chi đọc thư xong lại nhìn y, còn nhìn rất lâu nữa. Mí mắt phải của y bỗng dưng giật mạnh, chết cha, có phải sắp gặp đại họa gì rồi không ?
_ Sao vậy ... phong thư đó liên quan đến đệ à ?
Bách Lý Đông Quân lúng túng hỏi.
Nhưng Diệp Đỉnh Chi thu hồi ánh mắt kì quái của bản thân rất nhanh, hắn dùng nội lực xé nát phong thư, chậm rãi nói :
_ Không có gì, Liễu Nguyệt công tử nghe tin ở Thiên Ngoại Thiên có một loại thảo dược dưỡng nhan rất tốt nên ngỏ ý muốn xin thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DIỆP BÁCH ] NẾU TIỂU VÔ TÂM ĐƯỢC DIỆP BÁCH NUÔI LỚN THÌ SẼ NHƯ THẾ NÀO ?
FanfictionNội dung : Ở một thế giới song song, nơi mà Bách Lý Đông Quân dùng năm năm khổ sở đi tìm kiếm thần y trong thiên hạ cứu sống Diệp Đỉnh Chi đã tự vẫn, cuối cùng thật sự hồi sinh được hắn. Lần này cả thành Thiên Khải cũng không ai dám đụng đến đại ma...