Au : Fic này ngược ( theo yêu cầu của 1 bạn cmt ) mấy bà nhắm đang vui vui đừng đọc nha =)))
51.
Có một số chuyện, nếu không biết rõ đáp án sẽ khiến người ta khó lòng an tâm.
Diệp Đỉnh Chi cũng vậy, hắn rất muốn biết năm năm không có mình Bách Lý Đông Quân đã trải qua như thế nào mà đến nỗi bây giờ nó lại trở thành tâm ma trong lòng y, còn dọa cho tiểu Vô Tâm xem xong liền khiếp vía.
Tâm Ma Dẫn là một trong ba mươi hai môn cấm thuật mà tiểu Vô Tâm đang tu luyện, nó có thể nhìn trộm tâm ma của người khác, cũng có thể gợi lên những kí ức đã mất. Trên thế gian này chỉ có một mình cậu nắm giữ công pháp này.
Cho nên tiểu Vô Tâm vẫn luôn tự hào hãnh diện mình là độc nhất vô nhị, có điều đứng trước những cao thủ bậc nhất như Diệp Đỉnh Chi và Bách Lý Đông Quân thì cậu khó lòng nhìn thấu.
Tiểu Vô Tâm cảm thấy không phục, thế là cậu không quản ngày đêm tu luyện chỉ để nâng cao cảnh giới, cuối cùng cũng có tiến bộ.
Bách Lý Đông Quân xui xẻo trở thành vật thử nghiệm đầu tiên.
Vốn dĩ ban đầu y không quá coi trọng năng lực của con trai nhà mình, mới có bao lớn chứ ? Chỉ mười bốn tuổi mà cũng đòi dùng Tâm Ma Dẫn với y à, nằm mơ đi.
Ai ngờ tiểu Vô Tâm tuy nhỏ nhưng láu cá, lừa Bách Lý Đông Quân mất cảnh giác rồi nhân cơ hội xâm nhập vào kí ức của y, nhìn thấy được điều Bách Lý Đông Quân vẫn luôn sợ hãi nhất.
Nhưng chỉ trong thoáng chốc, tiểu Vô Tâm đã bị tâm ma của Bách Lý Đông Quân dọa sợ, không, không hẳn là tâm ma. Đây chính là những điều y đã từng trải qua, tuyệt vọng, thống khổ, bi thương, đau đớn, dằn vặt, vô số những cảm xúc tiêu cực được phóng đại lên gấp trăm lần trước mắt cậu.
Tiểu Vô Tâm cho dù tài giỏi đến mấy thì cũng mới chỉ là một đứa trẻ, cậu không có tâm ma, vì thế sẽ luôn vô ưu vô lo, nhưng cũng bởi vì không có tâm ma nên mới hoảng hốt khi nhìn thấy tâm ma của người khác.
Sau khi bình tĩnh cậu đã tìm gặp riêng Diệp Đỉnh Chi, thì thào nói nhỏ :
_ Tâm ma của nghĩa phụ là cái chết của phụ thân bảy năm trước, nhưng nó không đơn thuần chỉ là một hình ảnh nhoáng qua mà là cả đoạn kí ức dài đằng đẵng. Phụ thân, nếu người có thể thì hãy xem thử, tâm ma của y ... quá đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DIỆP BÁCH ] NẾU TIỂU VÔ TÂM ĐƯỢC DIỆP BÁCH NUÔI LỚN THÌ SẼ NHƯ THẾ NÀO ?
FanficNội dung : Ở một thế giới song song, nơi mà Bách Lý Đông Quân dùng năm năm khổ sở đi tìm kiếm thần y trong thiên hạ cứu sống Diệp Đỉnh Chi đã tự vẫn, cuối cùng thật sự hồi sinh được hắn. Lần này cả thành Thiên Khải cũng không ai dám đụng đến đại ma...