chap 30

37 11 0
                                    

⚠️  CÁC TÌNH TIẾT TRONG ĐÂY ĐỀU BỊ THAY ĐỔI, SẼ CÓ MỘT SỐ VẤN ĐỀ ĐƯỢC LÀM THEO Ý CỦA MÌNH, NHƯNG CÓ GÌ SAI MONG CHIA SẺ HOẶC GÓP Ý ĐỂ MÌNH SỬA. CẢM ƠN!
_________________________________________
Ngay khi kunigami đã cướp được trái bóng của isagi, từ khoảng cách cho thấy,  anh không hề đứng gần khung thành của team trắng, chưa kể đến, ở phía xa xa đã dần thấy bóng dáng cao lớn hơn anh một chút, sở hữu quả đầu màu trắng làm tôn thêm vẻ đẹp ấy, không quan tâm, đầu của kunigami giờ đây chỉ toàn những mối thù dang dở, cứ chồng chất khiến anh càng trở nên 'biến dị' hơn.

Biến dị ở đây không nói về vẻ bề ngoài mà là cái tâm trạng méo mó khó tả, đối đầu với bạn thân lâu năm và một kẻ mới vừa quen nhưng đánh cắp trái tim hồng ấy, khiến anh khó chịu, hành động dẫn bóng thành hình zit zat để tránh né đi đối thủ bây giờ của anh cũng là minh chứng cho tất cả.

<goal> tỉ số 2-1

Ghi điểm nhanh chóng, sau khi lùa qua kẻ hở của Nagi một cách dứt khoát thì cũng thành công mĩ mãn việc ghi điểm.

Nhưng tại sao cái khí tức hùng hổ đến đáng sợ ấy lại cứ tỏa ra khắp sân vậy, chả phải 3 người team đỏ đã đạt được mục đích là ghi điểm rồi hay sao? Hay là còn một nguyên nhân khác.

Nhìn bóng dáng ba người rời đi, tay thì lau mồ hôi trên mặt, đôi mắt rõ ghi sự thù địch nằm sâu trong đôi ngươi của isagi, cậu nghiêng đầu, ra vẻ khó hiểu, nhưng rồi cũng không mấy để ý đến nó nữa.

Một hồi sau, trận đấu lại bắt đầu, khí thế của cả hai phe đều mạnh mẽ, rồi tiếng còi vang lên...

Isagi là người được giữ bóng tiếp theo trong trận đấu này, quả bóng tròn trịa được giữ chặt dưới lòng bàn chân phải của isagi ngay khi Reo và Chigiri chặn đầu cậu, cả ba đứng nhìn nhau một lúc thì Reo bắt đầu hành động, chigiri không động thủ gì mà chỉ đứng đó nhìn cậu như làm cậu bị thôi miên, isagi biết chứ nhưng đâu dễ bị lừa...

"Muốn cướp bóng của tôi thì nên mơ đi"

sau câu nói nhỏ ấy chỉ đủ cho cả ba cùng nghe, thì isagi đột nhiên dùng chân mình đẩy trái bóng ra đằng sau, cả thân xác nhỏ ấy và trái bóng đồng loạt di chuyển nhanh đến mất Reo và Chigiri đều trợn tròn mắt nhìn, không thể làm gì, vì khi hoàn hồn lại thì đã không thấy người đâu.

Khó chịu quá, phải làm sao đây? Isagi quá tài giỏi để khiến cả hai có thể dành bóng từ cậu, phải chăng trận đấu này đã có kết quả ngay từ đầu, đầu óc của hai người cứ ong ong mãi những câu nói tiêu cực, tâm trạng dần tuột xuống lại càng tuột thêm khi thấy quả bóng khi nảy được tung thẳng vào gôn.

<goal> tỉ số 3-1

"Ch*t tiệt"

"Lại thua"



Không có trò chơi nào là mượt mà vĩnh viễn, giống như một mối tình qua đường, nó chỉ hạnh phúc khi là lúc đầu thôi, nhưng câu chuyện đằng sau mối tính ấy có thể kể dài ra y như một trang sách lịch sử, tốt lành đến đâu thì cuối cùng câu chuyện cũng sẽ dần nhạt mờ đi theo năm tháng.Cho nên ở hiện tại cứ tưởng team trắng sẽ thắng một cách trọn vẹn và nhanh chóng, ai biết trước được chữ ngờ, team đỏ phát huy năng lực trọn vẹn của bản thân, kunigami thì như anh hùng phản diện mà phá hết chuyện lành của người khác, còn hai tên còn lại như một 'kẻ trộm' thật sự.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 3 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[allisagi] Xuyên không rồi sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ