1-10

2.8K 84 3
                                    

Chương 1 Phương Du lòng bàn tay chống nàng...

Tháng tư hạ tuần, Liễu Thành đã là nhiệt lên.

Ban ngày độ ấm đã có gần 35 độ, ban đêm cũng bằng thêm so phía trước càng vì nồng đậm táo ý.

Buổi tối 10 điểm, làng đại học này khối như cũ náo nhiệt phi phàm.

Bất luận là giáo ngoại “Ngân hà hộ dạ dày đội” khu vực, hay là là giáo nội sân vận động, nơi nơi đều là người trẻ tuổi thăm sân nhà, đặc biệt là sân vận động bên này, hiện tại ở làm nhàn tản hoạt động rất nhiều, có người ở đàn ghi-ta đàn hát đưa tới một trận vỗ tay, cũng có người ở tổ đội khiêu vũ, phụ họa thét chói tai từng đợt.

Nhưng này đó đều cùng Phương Du không có gì quan hệ, nàng sinh hoạt cũng không bao hàm này đó hoạt động giải trí.

Giờ phút này nàng chính mang công tác mũ, phòng sương mù khẩu trang cùng với bao tay, ở công tác đài làm đêm nay cuối cùng một đơn trà sữa, động tác lưu sướng lại máy móc.

Nhà này tiệm trà sữa khai ở Liễu Thành đại học phố ăn vặt.

Nho nhỏ công tác gian tràn ngập một cổ ngọt nị phức tạp hương khí, mà nơi này liền nàng cùng Lý Lan hai cái kiêm chức người, hiện tại có chút vãn, thăm tiệm trà sữa người không nhiều lắm, đại bộ phận đều là đi cách đó không xa quán ăn khuya.

Trong tiệm không cất cao giọng hát, có vẻ có chút an tĩnh.

Mặt tường quạt có chút năm đầu, đang ở kẽo kẹt kẽo kẹt mà chuyển, lại liền nàng bên tai không có thể tàng tiến mũ sợi tóc đều không có gợi lên nửa phần.

Cửa, mua này ly trà sữa nam sinh ánh mắt chính không hề cố kỵ mà dừng ở nàng trên người.

Hắn di động trong lúc này vẫn luôn đều có tân tin tức, là hắn những cái đó bạn cùng phòng ở thúc giục hắn muốn cái này chưa thấy qua tiệm trà sữa viên WeChat.

Bởi vì hắn vừa mới ở trong đàn đã phát chính mình chụp video.

Trong video, Phương Du một thân công tác giả dạng lại cũng khó nén thanh lệ, trên mũi giá một bộ kính đen còn đem người có vẻ thực đáng yêu.

Nam sinh về trước cái “Đừng nóng vội” qua đi, bật cười vừa nhấc đầu, liền thấy Phương Du lấy sạch sẽ bố xoa trà sữa ly thân, nhìn hắn, ra tiếng hỏi: “Xin hỏi yêu cầu đóng gói sao?”

Trong tiệm ánh đèn cũng đủ, chiếu vào Phương Du trên mặt, càng làm cho người không rời được mắt.

Nam sinh ánh mắt cũng không có dịch khai quá, hắn lắc đầu: “Không cần.”

Chợt lại tươi cười xán lạn hỏi: “Có thuận tiện hay không cho ta một cái ngươi liên hệ phương thức? Lần sau ta có thể trước tiên tìm ngươi đính.”

Ở phía sau xoa công tác đài Lý Lan nhìn Phương Du liếc mắt một cái, nội tâm yên lặng mà đồng bộ Phương Du xuất khẩu đáp án: “Không có phương tiện.”

Bởi vì nhất định là cự tuyệt.

“Vì cái gì?” Nam sinh truy vấn.

Phương Du đem trà sữa đi phía trước đệ, biểu tình lãnh đạm, nàng môi mấp máy, nói: “Có thể thêm chúng ta lão bản, hắn sẽ thông tri chúng ta.”

[BHTT] [QT] Cùng Hào Môn Đại Tiểu Thư Chia Tay Sau - Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ