11-20

1.5K 61 12
                                    


Chương 11 đêm mai cũng tưởng cùng ngươi gặp mặt...

Phương Du về đến nhà khi, Phương Cần còn cường chống tinh thần không ngủ, đang nằm ở trên giường nhìn di động thượng tiểu thuyết.

Cùng Phương Du giống nhau, nàng cũng không có gì hoạt động giải trí, nhàn hạ cùng phim truyền hình, làm chính mình thả lỏng thả lỏng đầu óc, đây cũng là nàng ngẫu nhiên trốn tránh hiện thực phương thức, có thể không như vậy vất vả, nhưng có thể làm cũng gần chỉ có này đó.

Nghe thấy cửa mở thanh âm, Phương Cần lập tức buông di động, không hai giây thấy Phương Du xuất hiện ở cửa, nàng thanh tỉnh rất nhiều, cười hỏi: “Như thế nào so dự tính thời gian chậm điểm a? Tiểu Du.”

“Lão bản đem chúng ta kêu lại mở cuộc họp nhỏ, cho nên chậm trễ.” Phương Du bất đắc dĩ bộ dáng.

Phương Cần từ trên giường đứng dậy, không có hoài nghi cái gì: “Vậy ngươi trước nghỉ ngơi, hoặc là đi tắm rửa một cái, mẹ cho ngươi làm bữa ăn khuya đi, bảo quản làm ngươi ăn vui vẻ.”

“Cảm ơn mẹ.” Phương Du lộ ra một cái tươi cười.

Phương Cần trừng nàng liếc mắt một cái, lại nở nụ cười: “Khách khí cái gì đâu, ta là mẹ ngươi.”

Phương Du cũng đi theo cười, phòng tiểu, nàng đi hai bước liền trở lại chính mình phòng ngủ, đem cặp sách đặt ở trên bàn sách.

Nàng kéo ra ghế dựa ngồi xuống, chống chính mình mặt nhìn ngoài cửa sổ có chút hoảng thần.

Bởi vì cùng Phương Cần gặp mặt tần suất vốn dĩ liền thiên thấp, huống chi nàng còn không có hoàn toàn mà tha thứ Đàm Vân Thư, cho nên đối với Đàm Vân Thư trụ khách sạn mời, nàng cự tuyệt cũng không sẽ làm người ngoài ý muốn.

Chỉ là Đàm Vân Thư đem nàng đưa đến tiểu khu bên này thời điểm, đem nàng đè ở ghế dựa thượng hôn một hồi lâu.

Thân đến nàng lỗ tai đều tê dại, cả người cũng không có gì kính, Đàm Vân Thư mới thỏa mãn vừa lòng mà buông ra nàng.

Nhưng mãi cho đến hiện tại ở trong nhà ngồi, nàng còn có chút không hoãn lại đây.

Nghĩ đến này, nàng mày nhíu hạ, nhìn phía ở trong phòng bếp bận rộn Phương Cần, lại cúi đầu ngửi ngửi chính mình trên người hương vị.

Trên người phảng phất còn có Đàm Vân Thư trên người hương khí.

Một phút sau, Phương Du cầm áo ngủ quần vào phòng tắm.

Nàng không thể mạo hiểm như vậy.

Phương Cần làm chính là tôm hùm đất xào cay, các nàng nhật tử quá đến gian khổ, nhưng như vậy thời khắc cũng không phải không có, vì thế nàng buổi chiều từ Đàm gia ra tới về sau, niệm nữ nhi vất vả, thẳng đến thị trường chọn tôm, liền chờ buổi tối cấp nữ nhi làm này đốn bữa ăn khuya thoải mái hạ.

Phương Du tắm rửa xong sau ra tới, Phương Cần cũng vừa vặn đem đồ ăn ngã vào duy nhất inox trong bồn, nàng tiếp đón Phương Du: “Tiểu Du, lại đây nghe nghe hương không hương.”

“Ta còn không có lại đây cũng đã nghe thấy được.” Phương Du cười qua đi.

……

[BHTT] [QT] Cùng Hào Môn Đại Tiểu Thư Chia Tay Sau - Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ