31-40

1.9K 49 0
                                    

Chương 31 31. Canh hai

Buổi biểu diễn quá hải hậu quả chính là ngày hôm sau tỉnh lại khi, Phương Du giọng nói đều có chút phát ách.

Nàng cảm thấy này không trách nàng, ai làm Tiết Dịch ca nàng toàn bộ đều sẽ đâu, ngay cả trong đó phiên xướng kia một đầu người khác ca khúc nàng cũng vừa vặn sẽ xướng, trên đường trên cơ bản liền không như thế nào đình quá.

Rời giường qua đi nàng liền cho chính mình rót ly nước ấm, lại bụng rỗng có oxy 40 phút, mới đi xuống lầu tiểu khu phụ cận chợ rau.

Đêm qua hạ quá một trận mưa, nhưng nàng đã ngủ rồi.

Thời gian cũng đủ nói nàng vẫn là thích chính mình nấu cơm, không đủ nói nàng liền sẽ điểm cơm hộp.

Nàng cảm thấy nấu cơm quá trình sẽ rèn luyện nàng tâm tính, mà nàng trù nghệ tại đây mấy năm cũng tinh tiến rất nhiều.

Phù Sương cùng Đường Bán Tuyết này hai cái cọ cơm xưng hô nàng vì “Cơm hương nữ vương”, có đôi khi làm quá thành công, nàng hai còn muốn trước tiên kêu một tiếng “Cơm hương nữ vương vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế”, đặc biệt khoa trương.

Phương Du mỗi lần đều dở khóc dở cười.

Có người nói bằng hữu chính là chính mình thân thủ chọn người nhà, nàng cảm thấy những lời này cũng không có gì sai, qua đi mấy năm thời gian, nếu không có bằng hữu tại bên người vẫn luôn đem nàng ra bên ngoài kéo, nàng cảm thấy chính mình có lẽ không có nhanh như vậy liền đi ra.

Phương Cần cũng biết điểm này, đối nàng bạn mới đặc biệt vừa lòng, mỗi lần gửi chính mình mới làm điểm tâm khi còn sẽ cho Phù Sương cùng Đường Bán Tuyết gửi một phần.

Lúc này đây cũng là, nàng mới đem cơm trưa làm tốt, thuận phong nhân viên chuyển phát nhanh điện thoại liền đánh lại đây, hơn nữa không đến mười phút liền đem chuyển phát nhanh cho nàng đặt ở cửa chống trộm khẩu, mà Phù Sương cái này đồ tham ăn cũng trước tiên đã nghe tới rồi cơm hương, Phương Du mới vừa lấy chuyển phát nhanh, Phù Sương liền mở cửa.

“A di gửi tới sao?” Phù Sương nhìn quen mắt chuyển phát nhanh cái rương lớn nhỏ.

Phương Du gật đầu: “Đúng vậy.”

Nàng nói: “Ngươi mau rửa mặt rời giường, trong chốc lát trực tiếp tới ăn cơm.”

“Hảo gia!” Phù Sương nói ho khan lên, “Tối hôm qua quá hải, ta giọng nói đều khó chịu.”

“Uống điểm nước ấm.”

Phương Du không đem chính mình môn đóng lại, dù sao trong chốc lát Phù Sương cũng sẽ lại đây.

Nàng đem cái rương đặt ở trên mặt đất, cầm đem dao rọc giấy ngồi xổm xuống đồng thời cấp Phương Cần bát điện thoại qua đi, đối diện thực mau liền tiếp nghe, thanh âm mang cười nói: “Thu được lạp? Tiểu Du.”

“Đúng vậy, mẹ.” Phương Du cũng đi theo cười, nàng hoa cái rương, “Cách cái rương ta đều có thể ngửi được hương vị.”

Phương Cần vui vẻ: “Chỗ nào có như vậy khoa trương!”

Nàng dặn dò nói: “Lần này gửi nhiều, ăn không hết nói có thể cấp sương sương cùng tiểu đường các nàng chia sẻ.”

[BHTT] [QT] Cùng Hào Môn Đại Tiểu Thư Chia Tay Sau - Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ