91-100

1.4K 28 0
                                    


Chương 91

Cái này đề tài bị Phương Du xoay chuyển thực đông cứng, lộ ra tới thái độ cũng thực rõ ràng, là nàng cũng không tưởng tại đây sự kiện thượng cùng Đàm Vân Thư liêu đi xuống ý tứ.

Đàm Vân Thư có thể tiếp thu đến Phương Du sở phóng xuất ra tới tín hiệu, nhưng khó tránh khỏi, nàng sẽ có một loại bị đâm đến cảm giác, tựa như ở nghỉ phép khu khi Phương Du cùng bằng hữu nháo mâu thuẫn, đối mặt nàng dò hỏi, Phương Du cũng chỉ tự không đề cập tới.

Nguyên lai nàng vẫn là tự do ở Phương Du thế giới ở ngoài, cũng không có bước vào đi một bước.

Cho dù nàng rất rõ ràng điểm này, nàng cũng cùng Phương Du nói qua chính mình có thể ở nơi tối tăm, nhưng……

Nàng vẫn là sẽ bởi vậy mà cảm thấy khổ sở.

Nhà ăn hành lang trên đỉnh trường sa theo gió bay múa, tiếng gió có càng cụ tượng biểu đạt, nàng đêm nay mang khách hàng ăn chính là Thẩm Ánh Chi bằng hữu khai tiệm ăn tại gia, cũng là nàng cùng Phương Du gặp lại về sau lần đầu tiên nói thượng lời nói địa phương.

Hiện tại nàng có thể cùng Phương Du nói càng nói nhiều, lại như thế nào cũng không thể từ đầm lầy bứt ra.

Đáp lại lời nói tại Đàm Vân Thư trong miệng chờ đợi, nàng rũ mắt, đem sở hữu mặt trái cảm xúc tàng hảo, mới miệng lưỡi nhẹ nhàng mà hồi: “Có nga.” Nàng nói, “Nhưng là tưởng ngươi lại thấy không đến ngươi, có chút tra tấn ta, Phương Du.”

“Sẽ nhìn thấy.”

“Kia ta chờ ngươi thông tri.”

“Đàm Vân Thư……”

“Ân?”

“Không như thế nào.” Phương Du trước tiên vì đêm nay đối thoại làm kết cục, “Ngủ ngon.”

“Hảo, ngủ ngon.”

Trò chuyện như vậy kết thúc, Phương Du di động giao diện lại biểu hiện trở về WeChat đàn liêu, nàng khóe môi đi xuống đè xuống, vừa mới nàng tưởng đối Đàm Vân Thư nói cái gì đâu? Nói không cần loạn tưởng sao? Nhưng Đàm Vân Thư nghĩ như thế nào đều cùng nàng không có quan hệ.

Chỉ là Phương Du hô hấp nhịn không được mà phóng nhẹ, nàng nhắm mắt, lúc này mới tiếp tục mặt vô biểu tình mà nhìn trong đàn tin tức.

Ở nàng cùng Đàm Vân Thư gọi điện thoại thời gian, hai vị bằng hữu đã ở từng người biên tập lúc sau muốn phát Weibo nội dung, còn phát đến đàn liêu làm đối phương nhìn xem có hay không yêu cầu sửa chữa địa phương, nhưng này chỉ là trước tiên biên tập, bởi vì làm đương sự nhân Tiết Dịch chậm chạp không có xuất hiện.

Hot search còn treo ở trước vài tên, nhiệt độ cũng càng lúc càng lớn.

Các võng hữu căn cứ tin nóng cung cấp nội dung lục soát Tiết Dịch tiểu hào, còn đem sở hữu động thái đều cấp tiệt xuống dưới, hơn nữa ở các đại ngôi cao lên men, thế cho nên hiện tại Tiết Dịch tiểu hào trên Weibo đều tới không ít đánh tạp bình luận.

Chụp được phục không được cái gì, để cho đại gia tin tưởng vững chắc chuyện này chính là Tiết Dịch tiểu hào biểu đạt những lời này đó, có thể từ này đó đơn giản chữ cảm nhận được Tiết Dịch vui sướng cùng bi thương.

[BHTT] [QT] Cùng Hào Môn Đại Tiểu Thư Chia Tay Sau - Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ