Chương 61Tiết Dịch xã giao tài khoản cũng không cứng nhắc, không chỉ là có quảng cáo cùng thông tri, cho nên ngay cả rất nhiều người qua đường đều cảm thấy nàng tiến giới giải trí hai năm cũng còn vẫn duy trì tân nhân tươi sống, bởi vì nàng thực thích chia sẻ chính mình sinh hoạt, mỹ thực, cảnh đẹp, âm nhạc cùng bằng hữu, đều ở nàng chia sẻ chi liệt.
Bởi vậy nàng phát như vậy một cái cùng quá vãng nội dung vô dị Weibo, phía dưới fans cũng sẽ không cảm thấy kỳ quái, còn sôi nổi vì nàng cao hứng lại giao cho tân bằng hữu.
Nhưng cái này làm cho Phương Du cùng Phù Sương còn có Đường Bán Tuyết liền cảm thấy có chút sợ hãi, chẳng sợ các nàng đầu đều lấy manga anime nhân vật làm xử lý, không có ai sẽ nhận ra tới các nàng, nhưng người này là Tiết Dịch a! Các nàng xuất hiện ở Tiết Dịch mạng xã hội!
Tiết Dịch cười cười: “Đêm nay cùng đại gia ở chung thật sự vui vẻ.”
Ăn cơm xong về sau, các nàng lại chơi đi lên Phù Sương từ trong phòng lấy tới trò chơi chơi tiếp, trong lúc hoan thanh tiếu ngữ không ngừng, “Chém giết” đến đặc biệt không lưu tình.
Đến cuối cùng người thắng là Phương Du, bởi vì nàng một bên chơi một bên kế hoạch một bên bố cục, chơi hai cục xuống dưới đều không có đối thủ.
“Vui vẻ nên từ chúng ta nói mới đối……” Đường Bán Tuyết uống lên chút rượu, nói chuyện âm lượng vẫn là nhịn không được hướng lên trên đề.
Phương Du nghe, hai mắt hơi cong, chỉ là tâm tư hơi có chút chếch đi.
Vài phút trước, nàng đặt ở trên bàn trà màn hình di động sáng lên, mà ở cái này điểm có thể cho nàng phát tin tức lại đây người cơ hồ chỉ biết tỏa định vị nào, chỉ là nàng đêm nay không có cùng ông ngoại video.
Tiết Dịch có chút tiếc nuối thanh âm đem nàng kéo về hiện thực: “Vui sướng thời gian là ngắn ngủi, ta phải đi về.”
“Có người tới đón sao?” Phương Du uống lên khẩu đồ uống, hỏi.
“Đánh xe trở về là được.”
Phù Sương ở một bên nói: “Chúng ta đây đưa ngươi đi cửa đi.”
“Không cần.” Tiết Dịch mỉm cười uyển chuyển từ chối, “Ta nhớ rõ con đường từng đi qua, cái này tiểu khu bố cục không phức tạp.”
Phương Du chống bàn trà đứng dậy: “Ta đưa ngươi đi đi, tiểu sương, ngươi xem nửa tuyết, ta sợ nàng cùng phía trước giống nhau sẽ phun.”
“Hành.” Vốn dĩ cũng là Phương Du cùng Tiết Dịch quan hệ càng tốt, Phù Sương không có nửa điểm ý kiến.
Hai phút sau, Tiết Dịch trong tay dẫn theo một cái cái túi nhỏ, bên trong chính là Phương Cần trước hai ngày gửi lại đây tân một đám điểm tâm, nếu Tiết Dịch đều mang theo lễ vật lại đây, nàng hồi cái điểm tâm cũng không có gì.
Các nàng ra phòng, lại đem cửa chống trộm ném ở sau người.
Thang máy chuyến về khi, Phương Du ngưỡng ngửa đầu, xoa xoa chính mình cổ, từ buổi chiều liền ở vội, buổi tối lại phí đầu óc chơi trò chơi, hiện tại nàng có chút mỏi mệt, chỉ nghĩ trở về về sau liền tắm rửa ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Hào Môn Đại Tiểu Thư Chia Tay Sau - Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
RomanceTác phẩm: Cùng hào môn đại tiểu thư chia tay sau Tác giả: Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 34152 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 47029 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 43953 Văn chương tích phân: 1,627,068...