41-50

1.8K 31 8
                                    


Chương 41

Lan Định huyện địa lý vị trí không chiếm ưu, trước kia kinh tế phát triển so Liễu Thành mặt khác huyện khu mà nói khó khăn chút, nhưng từ mười năm tiến đến tân lãnh đạo phát hiện Lan Định huyện phát triển cơ hội sau, huyện thành biến hóa không thể nói không lớn.

Nơi này dựa núi gần sông cảnh sắc hợp lòng người, hơn nữa tự mang cái chắn giống nhau ổn định râm mát nhiệt độ không khí, chẳng lẽ không thích hợp lấy tới làm tránh nóng thắng địa sao?

Thích hợp, phi thường thích hợp, vì thế cho hậu đãi chính sách tới đối này khối tiến hành cải cách.

Bất quá thấy hiệu quả không có nhanh như vậy, mãi cho đến mấy năm trước Lan Định huyện thanh danh mới đánh ra chút, đưa tới không ít tỉnh nội người ở mùa hè tự giá tiến đến, này một khối khách du lịch cũng mới dần dần mà hoàn thiện lên.

Phương Du tại đây mấy năm thừa dịp tiết ngày nghỉ đều sẽ về đến huyện thành, chỉ là mỗi lần trở về đều khó tránh khỏi sẽ cảm thấy này tòa quê nhà tiểu huyện thành phát triển tốc độ cực nhanh, dùng rực rỡ hẳn lên tới hình dung vừa vặn, tỷ như nàng đọc “Lan Định trung học” tân tu hai đống lâu, giống như còn kiến một tòa thư viện, nàng lúc ấy đọc sách thời điểm chỗ nào có thư viện a? Còn có trường học ngoại một cái xú mương cũng cấp xử lý, hiện tại nhìn qua thực sạch sẽ.

Nhưng nàng gia không ở huyện thành, mà là đang tới gần nghỉ phép khu phụ cận trong thôn.

Trong huyện quy hoạch nghỉ phép khu khu vực, sáng lập chính là tân nơi sân, chỉ có cá biệt người hộ có phá bỏ di dời dịch mà tư cách, thực hiển nhiên như vậy vận may không có dừng ở các nàng trên đầu.

Hiện tại nhật tử càng ngày càng tốt, các nàng người một nhà cũng không ngóng trông này đó.

Phương Du trở về hai ngày này thời gian chính là ở trấn trên cùng trong thôn hai đầu chạy, trấn trên có bệnh viện gia gia nãi nãi, trong thôn có ông ngoại bà ngoại, hơn nữa nhà nàng địa lý vị trí cũng không tệ lắm, bất luận là đi nghỉ phép khu vẫn là đi trấn trên đều không tính quá xa, đi ngang qua Minibus một tái, hai mươi phút là có thể đến.

Không có công tác phiền nhiễu, Phương Du cũng mừng được thanh nhàn.

Trấn trên là phùng số lẻ mới có chợ, còn lại thời điểm đại bộ phận cửa hàng đều là nghỉ ngơi, ngay cả chợ nông sản như vậy địa phương cũng không ai bày quán.

Bởi vậy 5 nguyệt 3 hào hôm nay sáng sớm, Phương Du mang ông ngoại biên mũ rơm, liền ở cửa thôn đáp Minibus đi tới trấn trên.

Toàn huyện nhiệt độ không khí có chút giống nàng lần trước đi công tác đi tây thành bên kia, nhưng muốn so tây thành còn muốn càng mát mẻ một ít, Phương Du lần này buổi tối sẽ làm một đốn bữa tiệc lớn tới chiêu đãi hạ khách nhân.

Thừa dịp lần này trở về, người một nhà đem trong nhà phòng ở sửa chữa lại hạ, còn thỉnh trong thôn mấy cái hàng xóm hỗ trợ, không ngừng cấp tiền công, các nàng còn muốn thỉnh nhân gia ăn bữa cơm, rốt cuộc Phương Cần cùng Phương Du không có vẫn luôn ở bên này, nếu là trong nhà có tình huống như thế nào, vẫn là hàng xóm sẽ nhiều giúp đỡ một ít.

[BHTT] [QT] Cùng Hào Môn Đại Tiểu Thư Chia Tay Sau - Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ