101-110

2.4K 43 16
                                    

Chương 101 ta tưởng ngươi lưu lại.

Điện thương phát sóng trực tiếp tại đây mấy năm đã sớm trở thành một loại xu thế, ngay cả rất nhiều minh tinh đều chuyên chú với làm phát sóng trực tiếp mang hóa, giống trung tâm thương mại Lâm Lí lầu một như vậy triển đài hoạt động, cũng sẽ riêng phái lưỡi càng tốt nhân viên cửa hàng phụ trách phát sóng trực tiếp, như vậy có thể đẩy cho cùng thành hấp dẫn đến càng nhiều khách hàng tiến đến.

Phương Du cùng Trình Mông cũng thấy ở triển đài nơi đó ngồi chủ bá, khoảng cách không xa, chủ bá thanh âm lại rất có tình cảm mãnh liệt, tự mang loa hiệu quả, cho nên các nàng có thể nghe rõ chủ bá đang nói cái gì.

“Đúng vậy, các bảo bảo, chúng ta hiện tại ở Dung Thành trung tâm thương mại Lâm Lí lầu một, lần này triển đài liền làm được ngày mai buổi tối, ưu đãi lực độ rất lớn, đại gia có thể lưu ý……”

“Ở tăng ca tới không được sao? Không có quan hệ, chúng ta đến buổi tối 10 điểm mới đình chỉ buôn bán……”

“Dùng quá chúng ta sản phẩm khách hàng đều cho khen ngợi, chiến tích nhưng tra……”

……

Cái này chủ bá nói chuyện tốc độ có chút mau, nhưng câu chữ rõ ràng, mồm miệng rõ ràng, nghe đi lên sẽ không làm người cảm thấy ồn ào.

Trình Mông chống cằm cười nói: “Nghe tới có một cổ phát thanh khang, hoài nghi là phát thanh sinh ra được nghiệp.”

“Phát thanh” này hai chữ một chút xúc trúng Phương Du, nàng khó tránh khỏi sẽ nghĩ đến Đàm Vân Thư, vì thế “Ân” một tiếng, cũng đi theo cười: “Hiện tại là điều điều đại lộ thông mang hóa, giống như toàn thế giới công tác đến cuối cùng chỉ còn lại có mang hóa.”

“Ai, ta bạn gái các nàng công ty cũng là……”

Phương Du lẳng lặng nghe, lại có như vậy một ít thất thần.

Bởi vì nghĩ đến Đàm Vân Thư liền sẽ nghĩ đối phương tình huống hiện tại, bất quá nàng sẽ không chủ động đi hỏi, miễn cho làm Đàm Vân Thư càng “Hiểu lầm”, nàng không thể bày ra ra bản thân quá nhiều quan tâm.

Mới vừa như vậy nghĩ, di động của nàng tiếng chuông liền vang lên, điện báo biểu hiện cũng là nàng cấp Đàm Vân Thư ghi chú “Đàm Viên Viên” ba chữ.

Trình Mông đúng lúc mà thu đề tài, nói: “Ngươi tiếp điện thoại đi, Tiểu Du.”

“Ân, hảo.”

Vây xem triển đài hoạt động người không quá nhiều, Phương Du hướng một bên đi rồi điểm, lúc này mới tiếp nghe xong này thông điện thoại.

“Đàm Vân Thư.” Nàng mở miệng như cũ không hỏi có chuyện gì, cũng chỉ là hô một tiếng.

Đàm Vân Thư nghiêm trang: “Báo cáo, ta có chú ý ẩm thực, không có lăn lộn chính mình, cũng không ngạnh chống.”

“…… Tốt.” Phương Du nghe nàng miệng lưỡi, trong lúc nhất thời cứng họng.

“Vậy còn ngươi?”

“Ta cái gì?”

“Ngươi còn ở Dung Thành sao? Phương Du.”

Phương Du nghe vậy sửng sốt, mí mắt đều nhảy nhảy, chợt phủ nhận: “Ta ở kinh thành.” Nàng giấu đầu lòi đuôi hỏi, “Như thế nào đột nhiên hỏi như vậy?”

[BHTT] [QT] Cùng Hào Môn Đại Tiểu Thư Chia Tay Sau - Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ