131-138

1.6K 42 3
                                    

Chương 131

Đêm màn che bị chậm rãi xé xuống, chân trời thiển quang như là một mảnh mềm nhẹ sa mỏng, chậm rãi giãn ra, lan tràn, đem núi xa hình dáng cũng chiếu đến rõ ràng chút.

Gió thu lặng yên thổi qua, nhấc lên trên mặt đất lá rụng, đưa tới sàn sạt tiếng vang.

Ở các hương thân trợ giúp dưới, hai vị lão nhân gia đã ở trong núi an táng hảo.

Bốn phía một mảnh túc mục, chỉ có điểu khinh đề ở giảng thuật trước mắt chứng kiến, có người vĩnh viễn mà ở chỗ này bồi chúng nó, chúng nó lúc sau sẽ đến này hai tòa mộ mới thượng đứng yên, lẫn nhau nhận thức một phen.

Phương Du lại thiêu lên, nàng hô hấp nóng rực, thần sắc lại đờ đẫn, nước mắt như là đã lưu làm, cả người trạng thái nhìn qua rất kém cỏi.

Phảng phất tùy thời sẽ ngã xuống đi.

“Tiểu Du, về nhà.” Phương Cần tiếp đón xong hương thân, lại đây đỡ Phương Du.

Phương Du đôi môi nhấp chặt, nàng ngẩng đầu nhìn nhìn ánh mặt trời, phút chốc ngươi thấp giọng hỏi: “Mẹ, ta có phải hay không liền không nên trở về?” Nàng biểu tình bi thương, hốc mắt không nước mắt lại càng đáng thương, “Năm nay còn có hai tháng a, chính là ta trở về đêm đó, bọn họ liền đi rồi, ta có phải hay không liền không nên trở về……”

“Còn có ba, trước kia cũng là ta một hai phải sảo nháo làm hắn đi trấn trên cho ta mua món đồ chơi, nếu ta không có…… Hắn liền sẽ không gặp được sơn thể lạc thạch…… Hắn liền sẽ không……”

Câu nói kế tiếp Phương Du đã cũng không nói ra được.

Nàng mấy ngày nay nghĩ vậy chút liền sẽ rất thống khổ, tại sao lại như vậy đâu? Rõ ràng mụ mụ ở khi trở về nói “Năm nay sự”, nhưng như thế nào ở nàng vấn an qua đi, liền thành đêm đó.

“Không phải ngươi sai, Tiểu Du.” Phương Cần sớm tại trượng phu qua đời khi cũng đã sẽ không lại khóc, nàng khởi động cái này gia, cũng càng ngày càng kiên cường, hiện tại lại vẫn là nhịn không được vì nữ nhi ý tưởng tan nát cõi lòng, nàng không nghĩ tới nữ nhi vẫn luôn ở như vậy tưởng, chóp mũi đau xót.

Nàng gắt gao ôm Phương Du, trấn an nói: “Lý hộ sĩ cùng ta nói rồi, bọn họ tuy rằng vô pháp cùng người giao lưu, nhưng cũng không phải toàn vô ý thức, bọn họ đây là thấy ngươi hiện tại sống rất tốt, thực yên tâm ngươi, mới bằng lòng đi, còn có ngươi ba, hắn cũng là vì ái ngươi mới đi cho ngươi mua, hắn nhất định không nghĩ xem ngươi như vậy tưởng, Tiểu Du, ngươi đừng tự trách, ngươi……”

“Tiểu Du! Tiểu Du ngươi đừng làm ta sợ……”

Phương Du thân thể mềm nhũn, mất đi ý thức, nếu không có mụ mụ ôm, nàng sẽ ngã trên mặt đất.

Nàng thật sự là quá mệt mỏi, mấy ngày nay cũng chưa như thế nào chợp mắt, ăn cơm cũng chỉ là ứng phó mấy khẩu, còn muốn vẫn luôn dập đầu hành lễ, đầu gối kia khối đều có chút ô thanh, hơn nữa trầm trọng áp lực tâm lý, nàng cả người đều quá đến đần độn.

Nàng giống như, cái gì cũng không có làm hảo.

Nàng còn thương tổn Đàm Vân Thư.

Hôn mê thời gian, Phương Du làm một cái dài dòng mộng, nói là cảnh trong mơ, nhưng tựa hồ là nàng quá khứ hình chiếu.

[BHTT] [QT] Cùng Hào Môn Đại Tiểu Thư Chia Tay Sau - Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ