Chương 111
Phương Du hợp với vài thiên không hồi chính mình chỗ ở, về đến nhà về sau có như vậy trong nháy mắt cảm thấy trong nhà có chút…… Xa lạ? Rõ ràng nàng ở chỗ này ở 6 năm, phía trước đi công tác lâu như vậy lại trở về cũng chưa sinh ra như vậy cảm giác, hiện tại chẳng qua cùng Đàm Vân Thư đãi ở bên nhau mấy ngày không trở về, nàng liền cảm thấy trong nhà bài trí không quá quen thuộc.
Chờ tắm xong thời gian gần 9 giờ thập phần, Phương Du mới thích ứng trong nhà hết thảy, nhưng nàng lại không quá thích ứng Đàm Vân Thư không tại bên người, cảm thấy trong nhà có chút quạnh quẽ.
Tối hôm qua thời gian này điểm, nàng cùng Đàm Vân Thư đang ở phòng xép trên sô pha hôn nồng nhiệt, nàng lại ngồi ở Đàm Vân Thư trên đùi, cúi đầu phủng Đàm Vân Thư mặt, nàng cảm thấy Đàm Vân Thư làm lên quá ma nàng, liền cố ý cắn Đàm Vân Thư môi cùng đầu lưỡi.
Rồi sau đó nghe thấy Đàm Vân Thư nhẹ nhàng mà cười hai tiếng, một hiên mắt, liền thấy Đàm Vân Thư hai tròng mắt mỉm cười, hỏi nàng có thể hay không cắn đến trọng một ít, đừng cùng tiểu nãi miêu giống nhau.
Phương Du nhẹ giọng nói: “Ta luyến tiếc.”
Đàm Vân Thư nghe vậy, ý cười càng sâu, một bên nói nàng hảo đáng yêu rất thích nàng, một bên lại chậm rãi đem nàng váy ngủ hướng lên trên phiên, thẳng đến lộ ra trắng nõn mê người cảnh xuân.
Mà tối nay nàng một người ở chính mình trong nhà trên sô pha ngồi.
Ban công nơi đó cửa sổ khai cái khe hở, gió đêm thổi vào tới, đưa tới một chút mát mẻ.
Trong đầu nhớ lại này đó, Phương Du lấy ra di động, nàng nhìn chằm chằm hoà đàm vân thư nói chuyện phiếm cửa sổ mím môi, cuối cùng cái gì tin tức cũng không có phát qua đi.
Bất quá Phù Sương tin tức nhưng thật ra ở cái này thời gian lại đây, hỏi nàng đêm nay về nhà không.
Phương Du: 【 ở nhà. 】
Vì thế không vài giây, Phù Sương liền mang theo chính mình tân mua điểm tâm ngọt gõ môn, thấy Phương Du xuất hiện, nàng cười đến thực xán lạn: “Đương đương đương đương! Ta một người ăn không hết, Tiểu Du, còn hảo ngươi ở.”
Phương Du cong mắt, đem người mời tiến vào, cảm khái một câu: “Thật lâu không như vậy tội ác, như vậy vãn còn ăn điểm tâm ngọt.”
“Ngẫu nhiên một lần lại không quan hệ.” Phù Sương thở dài, “Hơn nữa ta cảm giác thật lâu không gặp ngươi.”
Phương Du nâng nâng mi, không có theo tiếng.
Nàng tạm thời còn không có tưởng hảo như thế nào cùng các bằng hữu nói chính mình luyến ái sự tình, thậm chí là, nàng trước kia đều không có ở bằng hữu trước mặt bại lộ chính mình xu hướng giới tính.
Nàng trước nay chưa nói quá chính mình thích nam nhân vẫn là nữ nhân, nàng trước sau tự do ở cái này đề tài ở ngoài, có lẽ, các bằng hữu cũng đều cam chịu nàng là cái thẳng nữ đi? Bởi vì nàng trước kia cũng cự tuyệt quá như vậy nhiều nữ sinh, nàng cũng không rõ ràng lắm các bằng hữu đối đồng tính luyến ái là cái gì cái nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Hào Môn Đại Tiểu Thư Chia Tay Sau - Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
RomanceTác phẩm: Cùng hào môn đại tiểu thư chia tay sau Tác giả: Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 34152 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 47029 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 43953 Văn chương tích phân: 1,627,068...