Chương 71Đúng vậy, đây là Đàm Vân Thư nghĩ đến lớn nhất hóa làm Phương Du “Báo đáp” chính mình phương thức.
Giống như nàng tối hôm qua nói như vậy, nàng thật sự không có cách nào, nàng đối mặt chính là Phương Du lần lượt cự tuyệt cùng lãnh đạm, đối mặt chính là nàng cùng Phương Du chi gian duy nhất đồ vật bị hàm ở người khác ngực, như vậy nàng còn thừa cái gì đâu?
Chỉ còn lại có lúc trước ngoài ý muốn cứu Phương Đức Minh khi, Phương Du bị động thiếu đối nàng báo đáp.
Vật tẫn kỳ dụng, không ngoài chính là đạo lý này.
Nàng không cần khác cái gì, nàng chỉ cần cùng Phương Du còn có liên lụy, lui tới, cho dù là lấy phương thức này, nàng khó có thể chịu đựng tối hôm qua như vậy trùy tâm đến xương đau.
Nàng triệt triệt để để mà cùng đường, mà nàng đã từng chính là như vậy đối đãi Phương Du.
Nếu Phương Du trong lòng còn có khí, “Gậy ông đập lưng ông”, không phải vừa lúc sao?
Bá báo trạm khẩu máy móc giọng nữ vang lên, có mấy người đến trạm đi ra ngoài đến gian nan, muốn chen vào trong xe người cũng không dễ dàng, rốt cuộc, “Đinh” một tiếng, cửa xe lần nữa đóng lại, tàu điện ngầm lại bắt đầu tân vừa đứng hăng hái đi qua.
Mà Phương Du như cũ thiên quá đầu, sắc mặt hơi trầm xuống, cũng không có phải cho Đàm Vân Thư đáp án ý tứ.
Tại Đàm Vân Thư trong mắt, thiệt tình nguyên lai thật là có thể bị tiêu khiển sao?
Phương Du biểu tình đọng lại, suy nghĩ muôn vàn.
Rõ ràng thùng xe nội vẫn là ầm ĩ một mảnh, nhưng bầu không khí giống như là đột nhiên tĩnh đi xuống, các nàng chi gian cũng không có lại từng có bất luận cái gì giao lưu, nếu không phải Phương Du ở đổi xe khi cũng sẽ giữ chặt Đàm Vân Thư thủ đoạn, thay đổi tàu điện ngầm tới rồi một khác tiệt thùng xe cũng sẽ đem Đàm Vân Thư vòng ở trong góc, hai người bọn nàng cùng người xa lạ không có gì hai dạng.
Chờ ra trạm tàu điện ngầm thời điểm, Phương Du cố ý cùng Đàm Vân Thư kéo ra khoảng cách.
Này phiến là tài chính vòng, gặp được đồng sự tỷ lệ rất cao, nàng không nghĩ cùng Đàm Vân Thư cùng nhau xuất hiện, trở thành người khác trong miệng đề tài câu chuyện.
Thực hiển nhiên, Quân Linh Tửu cửa hàng tập đoàn người cũng không nghĩ tới các nàng nói tổng hội xuất hiện tại đây chen chúc bất kham trạm tàu điện ngầm, vài cá nhân tại hạ tàu điện ngầm kia một sát thấy Đàm Vân Thư thời điểm đều ngốc hạ, đang ở rối rắm muốn hay không cùng Đàm Vân Thư chào hỏi khoảng cách, Đàm Vân Thư đã bước ra chân dài, trước một bước mà đi phía trước.
Chỉ chừa cho bọn hắn một cái hơi hốt hoảng loạn bóng dáng.
Vội vàng tiếng bước chân nổi lên bốn phía, còn có người ở vừa đi một bên gặm khô cứng bánh mì.
Thứ hai như vậy nhật tử, không có người trên mặt sẽ treo tươi cười, đại gia biểu tình đều cùng bị người mượn tiền không còn giống nhau, so hôm nay không trung còn muốn âm trầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Hào Môn Đại Tiểu Thư Chia Tay Sau - Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
RomanceTác phẩm: Cùng hào môn đại tiểu thư chia tay sau Tác giả: Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 34152 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 47029 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 43953 Văn chương tích phân: 1,627,068...