81-90

1.6K 37 1
                                    

Chương 81

Bóng đêm dần dần dày, sắc trời u ám.

Kinh thành cao ốc building nhiều, ánh đèn đại bộ phận còn ở lập loè, vì thành phố này ban đêm làm xán lạn điểm xuyết.

Ở vào tài chính vòng phụ cận Quân Linh Tửu cửa hàng cũng là như thế.

Làm một nhà xa xỉ cấp khách sạn, lúc trước Đàm gia thỉnh nhân thiết kế này đống lâu thời điểm liền tiêu phí không ít tâm tư, hơn nữa nhiều năm như vậy giữ gìn xuống dưới, này tòa khách sạn từ vẻ ngoài nhìn qua như là một kiện tác phẩm nghệ thuật, nghiễm nhiên thành này một khối kiến trúc tiêu biểu chi nhất, dẫn tới không ít người mộ danh mà đến, đặc biệt là đêm đó thượng nơi này đèn hiệu toàn bộ khai hỏa qua đi, tới đánh tạp chụp ảnh người liền càng nhiều, mọi người đều rất có trật tự mà tìm khối địa nhi đánh tạp chụp ảnh.

Đêm nay cũng không ngoại lệ, kia một khối đất trống lại tới nữa rất nhiều người.

Một chiếc điệu thấp màu đen xe hơi từ bọn họ phía sau con đường chậm rãi sử nhập khách sạn ngầm bãi đỗ xe, không người phát hiện.

Phương Du ngồi ở xe hơi phó giá, nàng nhìn bãi đỗ xe nội không gian bố trí, có chút hoảng hốt với chính mình xúc động.

Lần trước tới nơi này thời điểm, nàng cố ý uống nhiều quá rượu không có quá nhiều ý thức, lần này nàng là ở hoàn toàn thanh tỉnh trạng thái hạ.

Hơn nữa, lần này mục đích càng không đơn thuần, chỉ là nàng cũng sẽ không đổi ý là được.

“Phương Du.” Bên cạnh người thấm nhĩ giọng nữ gọi trở về Phương Du suy nghĩ.

Phương Du quay đầu xem qua đi.

Bãi đỗ xe nội ánh sáng sáng ngời loá mắt, Đàm Vân Thư thò qua tới chút, nàng hai mắt tinh nhuận, ra vẻ hoang mang hỏi: “Yêu cầu ta tới cởi bỏ an toàn của ngươi mang sao?”

Phương Du chớp mắt, cự tuyệt: “Ta chính mình tới.”

“Ân, hảo.” Đàm Vân Thư trong thanh âm mang theo không thể xem nhẹ ý cười, nhợt nhạt.

Phương Du liếc nàng liếc mắt một cái, đôi môi nhấp khẩn chút.

Đối với đi Đàm Vân Thư phòng xép lộ nàng không có gì ấn tượng, chỉ có thể đi theo Đàm Vân Thư đi.

Lần này gặp mặt hai người đều biết sẽ phát sinh cái gì, bầu không khí từ nàng mở miệng hỏi Đàm Vân Thư có hay không bị chỉ bộ thời điểm liền vi diệu lên, càng không nói đến hiện tại hai người đã nhìn thấy mặt.

Cưỡi chính là cao cấp thang máy, ngắn gọn, sạch sẽ, mặt tường là nhìn không thấy thân ảnh hắc kim sắc, lộ ra một cổ lãnh túc cảm giác.

Không có người khác có thể quấy rầy, trên đường cũng sẽ không dừng lại.

Phương Du đứng ở Đàm Vân Thư một bên, nàng nhìn không ngừng biến hóa tầng lầu mấy lần, hô hấp dần dần phóng nhẹ, thẳng đến thấy nó con số định ở 33 lâu.

Giây tiếp theo, cửa thang máy từ hai bên chậm rãi triển khai.

“Tới rồi.” Đàm Vân Thư thanh âm lần nữa vang lên, như là ở nhắc nhở.

[BHTT] [QT] Cùng Hào Môn Đại Tiểu Thư Chia Tay Sau - Nhất Chỉ Hoa Giáp TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ