Chương 21 21. Đại tu
Cay là cảm giác đau, mà không phải vị giác.
Phương Du đại một năm ấy nghỉ hè ở tiệm lẩu đương người phục vụ thời điểm biết đến cái này tri thức.
Bất quá nàng không am hiểu ăn cay, ngày thường ăn cơm cũng tương đối thanh đạm, cho nên nàng bị cay đến cảm thấy đau thời khắc không nhiều lắm, đại bộ phận thời điểm đều cảm thấy vừa vặn tốt.
Nhưng đêm nay ăn nhà này cái lẩu hơi cay đem nàng cay đến nước mắt đều mau ra đây, có một loại trong miệng bị người tắc pháo / trượng nổ tung cảm giác, không ăn mấy khẩu nàng liền lấy nước trà xuyến ăn, nhưng cho dù là như thế này, cũng đi qua một hồi lâu nàng mới cảm thấy không như vậy khó chịu.
Phương Cần ăn cay cũng giống nhau, chỉ so Phương Du tốt một chút, như vậy cay độ dưới, nàng không kiên trì bao lâu cũng đầu hàng, cùng Phương Du giống nhau ăn pháp.
Phượng Yến bị cay đến mồ hôi đầy đầu, vẫn luôn không ngừng mà xoa mồ hôi, lại không có từ bỏ, nàng là cảm thấy càng cay càng sảng kia một loại mãnh người.
Chỉ là nhìn các nàng hai mẹ con như vậy, nàng cũng sẽ không ích kỷ đi xuống, liền làm cái xin lỗi thủ thế, hàm hậu nói: “Phương tỷ, thật ngượng ngùng, tùy tiện tuyển một nhà, kết quả đem phương tỷ cùng Tiểu Du các ngươi cay thành như vậy, nếu không chúng ta đổi thành uyên ương nồi? Này đốn ta tới thỉnh.”
“Nói cái gì đâu!” Phương Cần trừng nàng liếc mắt một cái, nhìn qua ôn hòa người giờ phút này ‘ hung ba ba ’ địa đạo, “Đừng nghĩ cùng ta cướp mua đơn.”
Phượng Yến gãi gãi đầu: “Hảo đi.”
Cuối cùng đáy nồi vẫn là đổi thành uyên ương nồi, Phương Du cũng được đến hiểu biết cứu, nàng liền chuyên chú canh nấm đáy nồi, nỗ lực hướng trong miệng tắc đủ loại kiểu dáng thái phẩm, nhưng nàng kỳ thật không có gì ăn uống.
Cay thời điểm nàng còn có thể cảm thấy đau, thần kinh cũng đều hướng phương diện này đi, hiện tại không cay, nàng ăn cái gì đều một cái hương vị, hơn nữa đầu óc sẽ đằng ra vị trí cấp Đàm Vân Thư, lại sẽ nhớ tới trước kia về Đàm Vân Thư sự tình.
Các nàng hai người còn không có cùng nhau ăn qua cái lẩu.
Chính xác ra, các nàng cùng nhau ăn cơm số lần đều không nhiều lắm.
Phương Du cúi đầu chọc trong chén đã nấu lạn bí đao, mụ mụ cùng phượng a di nói chuyện phiếm nàng cũng nghe không đi vào, nàng chuyên chú ở thế giới của chính mình.
Nếu hiện tại làm nàng viết một thiên kêu “Khó có thể quên một ngày” viết văn nói, nàng có lẽ sẽ đem hôm nay xếp vào bị tuyển.
Ở tốt nghiệp cùng ngày thu được người trong lòng đính hôn thiệp mời, ai nghe xong đều sẽ cảm thấy nàng đáng thương đi? Huống chi nàng phía trước trong lòng còn như vậy lời thề son sắt mà cho rằng chính mình sẽ cùng Đàm Vân Thư ở bên nhau.
Kết quả là, một hồi chê cười mà thôi.
“Tiểu Du.”
Phương Cần lại gọi trở về nàng tự do suy nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Hào Môn Đại Tiểu Thư Chia Tay Sau - Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử
RomanceTác phẩm: Cùng hào môn đại tiểu thư chia tay sau Tác giả: Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 34152 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 47029 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 43953 Văn chương tích phân: 1,627,068...