05 | Joseon

72 10 7
                                    

Bà ta mỉm cười hài lòng nhưng đâu đó trong ánh mắt lại phản phất tia đau buồn, là cậu nhìn lầm hay bà ta thật sự đang cảm thấy ray rức?

Theo như giới thiệu thì bà ta tên là Lee Aesoo, là một linh hồn đã chết nhiều năm nhưng không thể siêu thoát do trúng phải lời nguyền nào đó mà đến bà ta còn chẳng rõ lí do.

Bà ta đã tìm kiếm một người nào đó có thể giúp mình nhưng không hề tìm thấy, vì thế nên bà mới trở thành linh hồn vất vưởng nhiều năm đến vậy.

Không biết là phúc hay họa nhưng bà ta đã tìm thấy cậu, một người sinh vào ngày, giờ điều thuần âm, tính khí mạnh mẽ kiên cường, dù bị dồn vào bước đường cùng cũng chẳng hề sợ hãi, ý chí vững vàng, điều đó khiến bà ta hứng thú.

Trùng hợp hôm này lại là 13 tháng 7 âm lịch..

Lee Aesoo tiến đến nắm lấy tay cậu, dẫn cậu đến trung tâm của căn phòng. Nơi đó, một vòng tròn được vẽ bằng những ký hiệu kỳ lạ, mang đậm màu ma mị đầy ám ảnh.

Jeon Jungkook cảm nhận được rõ sự bất thường, không nhịn được liền hỏi: - "Bà muốn tôi về đó để làm gì chứ?"

Bà ta không nhìn cậu, tay lục lọi trong đống sách cổ, miệng lạnh nhạt đáp: - "Nhiệm vụ của cậu rất đơn giản. Chỉ cần mang trái tim của Quân Vương về đây cho ta là được."

Jeon Jungkook tròn mắt, cậu giật mình bước ra khỏi vòng tròn, ngay lập tức bà ta liền xoay phắt lại trừng mắt nhìn cậu.

Jungkook tức giận quát: - "Tôi không thể giết người vô tội!"

Lee Aesoo đập tay lên bàn, ngay tức khắc vài ngọn đèn dầu bị dập tắt, không gian trở nên tối hẳn đi. Bà ta gằn giọng: - "Sao cậu biết hắn ta vô tội? Nếu cậu không muốn thì có thể rời đi."

Ngay lúc đó, quả cầu trong tay Jeon Jungkook lại phực sáng rực rỡ, cảm giác lạnh lẽo tỏa ra khắp đôi tay cậu, như thể đang nắm lấy một khối đá.

Hình ảnh mờ ảo dần hiện ra, chiếu rõ cảnh Park Jimin cả người đầy thương tích, những lớp băng gạc quấn thân thể Y, trông vô cùng đáng thương.

Jungkook cắn răng chăm chú theo dõi, chỉ thấy Y nói gì đó với cảnh sát rồi bước lên chiếc xe họ rời đi. Nhưng người ngồi ở ghế lái, kẻ mà cậu có thể nhìn thấy rõ qua hình ảnh, lại chính là một trong hai tên côn đồ mà Jungkook đã chạm mặt khi bị truy sát.

Chuyện quái quỷ gì đang diễn ra? Bà ta đang dùng tính mạng của Y để uy hiếp cậu sao?

Jeon Jungkook vô cùng bất lực, cậu ngồi thụp xuống nền đất lạnh, ôm lấy quả cầu trong tay: - "Khốn kiếp.."

- "Ta có thể thay đổi vận mệnh một người, vậy nên hãy lựa chọn đi. Bảo vệ cậu ta bằng mọi giá, dù có phải trả giá bằng mạng sống của người khác; hay từ chối tham gia vào cuộc chơi tàn khốc này, như chấp nhận mất đi người mà cậu yêu quý?"

Jeon Jungkook như chết lặng đi, cậu đang đứng trước lựa chọn giữa việc bảo toàn tính mạng cho Y, dù có phải đánh đổi bằng mạng sống của người vô tội, hay giữ vững nguyên tắc của mình và để Y đối mặt với nguy hiểm.. ?

[Vkook] Nguyệt Hồ Dư ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ