07 | Tên Đáng Ghét!!

63 11 9
                                    

Jeon Jungkook nghiến răng không chút do dự, nắm chặt lấy lưỡi kiếm sắc bén bằng tay trần, dòng máu đỏ thẫm từ lòng bàn tay cậu chảy ra, nhỏ giọt trên mặt đất.

Trong một khắc, Jungkook xoay người, dùng chính lưỡi kiếm ấy đánh vào cổ tên kia, khiến hắn mất thăng bằng lảo đảo.

- "Dám kề kiếm vào cổ bổn công tử, ngươi cũng chán sống rồi nhỉ?" Jeon Jungkook hờ hững nói, giọng điệu đầy uy nghi đậm khí chất của một thanh tra cấp cao.

Cuộc đời cậu ghét nhất chính là bị những tên kém tuổi hơn mình uy hiếp, dí súng vào đầu cậu, kề dao vào bụng cậu giờ lại đến kề kiếm vào cổ cậu luôn à? Jeon Jungkook dễ bị bắt nạt đến thế sao?!

Tên nam nhân đối diện, nơi đáy mắt ánh lên tia kinh ngạc. Khuôn mặt hắn vẫn giữ vẻ lạnh lùng, nhưng không thể giấu nổi sự kinh ngạc trước hành động vừa rồi của cậu.

Sát khí từ ánh mắt cậu cùng gương mặt bình thản của hắn tạo nên bầu không khí căng thẳng bao trùm, tựa như đang thách thức sự can đảm của nhau.

Ngay lúc này, từ xa, Park Jiwon hối hả chạy tới, trên tay nàng lỉnh kỉnh vài túi đồ vừa mua. Khi đến gần, nàng chợt nhận ra Jungkook không chỉ đứng một mình mà đang đối diện với hai nam nhân nọ.

Vừa nhận ra danh tính của họ, Park Jiwon liền không khỏi giật mình thảng thốt. Trong phút chốc, nàng ta nhanh trí rút chiếc khăn từ tay áo hanbok của mình để che mặt lại.

- "Jeon à, ngươi đang làm gì vậy chứ!" Park Jiwon vừa nói vừa nhanh chóng bước tới, dùng tay bịt chặt mặt Jungkook, kéo cậu đi khỏi đó. Nàng vừa đi vừa gằn giọng: - "Tên tiểu tử thối, ngươi nghĩ mình đang chạm mặt với ai vậy hả?!"

Jeon Jungkook bất ngờ trước hành động của nàng, trên mặt hiện rõ nét bối rối, bất ngờ. Cậu mở to mắt, lúng túng không thể phản ứng kịp, đành để Park Jiwon kéo đi.

Cả hai nhanh chóng rời khỏi nơi đó, bỏ lại hai nam nhân trong bộ hanbok xanh lam và đen. Một trong hai người, kẻ vừa bị đánh, anh ta đứng đó dõi theo cậu với ánh mắt lạnh lùng có vẻ vẫn còn ghim cú đánh ban nãy.

Tên thị vệ khẽ hừ lạnh, cúi đầu đầy kính cẩn: - "Bẫm Đại nhân, chúng ta nên tiếp tục lên đường, kẻo trời tối."

Nam nhân kia vẫn lưu luyến nhìn theo bóng hình ấy, nơi khóe mắt như ẩn hiện ý cười. Mất một lúc sau hắn mới thu lại ánh nhìn, cất giọng lạnh nhạt: - "Được, mau đi thôi."

Đi được một đoạn xa Jeon Jungkook liền không nhịn được nữa mà hất tay Park Jiwon ra, cậu hậm hực nói: - "Ngươi làm gì vậy hả? Sao lại che mặt ta như vậy?"

Park Jiwon liền hừ mạnh một cái, nàng trừng mắt nhìn cậu chất vấn: - "Ta hỏi ngươi câu đó mới đúng, ta chỉ bảo ngươi đứng chờ ta một khắc lí nào ngươi lại chạy đi chọc ghẹo nam nhân nhà người ta?? Lại còn là, là.. Hừ!"

Jeon Jungkook nhíu mày phản bác: - "Ta chọc ghẹo hắn khi nào? Là tên khốn kiếp đó va vào ta trước, còn làm vỡ... ơ? Vòng tay của ta!!".

Jeon Jungkook chạm tay vào y phục mình, không nói thêm lời nào đã vội vã quay lại khu chợ, để lại Park Jiwon đứng đó với vẻ mặt ngơ ngác.

[Vkook] Nguyệt Hồ Dư ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ