1.

294 22 2
                                    

"Aissss im đi"

Tiếng chuông báo thức thật khó chịu, nó cứ kêu lên liên hồi. Wonwoo lò mò ngồi dậy tắt chuông, mệt mỏi vì lại phải đi làm nữa.

Wonwoo là nhiếp ảnh gia kiêm quay phim, anh là một cameraman có tiếng trong giới, rất nhiều nhãn hàng và nhà đài đều mời anh về. Nên hầu hết những bộ ảnh lung linh của các cô cậu ca sĩ, diễn viên, người mẫu đều do một tay anh phụ trách. Wonwoo không gia nhập công ty giải trí nào cả, anh có một studio cho riêng mình nên rất thoải mái trong việc lên ý tưởng và các phong cách chụp khác nhau, không bị gò bó trong sự quản lí của bất kì ai.

Wonwoo đã thích công việc này từ hồi cấp 3, hồi đấy anh đã cắn răng bỏ ăn sáng chỉ để tiết kiệm tiền mua một chiếc máy ảnh nhỏ, vì anh giữ gìn rất kĩ nên vẫn còn dùng được đến bây giờ. Anh thường dùng nó để ghi lại những điều anh thấy thú vị, nào là một bé mèo đáng yêu ngủ dưới tán cây, hoặc là một quán cà phê được trang trí đúng gu anh.

Nói đến quán cà phê, Wonwoo cũng đã tự mở cho mình một quán nước nho nhỏ. Quán nằm ở một nơi khá đắt địa, nằm ngay giữa thủ đô Seoul nên có nhiều tháng, thu nhập từ quán cà phê còn nhiều hơn thu nhập của việc chụp ảnh quay phim.

Và hôm nay là thứ hai, một ngày hết sức bận rộn của anh.

"Lại quên mua đồ ăn nữa, chán thật"

Mở cái tủ lạnh ra, bên trong không có lấy một cái gì có thể bỏ bụng. Cũng may là dưới ngăn đựng rau còn sót lại vài quả táo, cầm theo một quả rồi vừa đi xuống thang máy vừa ăn.

"Seungkwanie, em coi quán dùm anh tí nhé. Anh đến trễ một chút"

"Dạ"

Nhắc Seungkwan trông quán hộ mình để Wonwoo ghé mua gì đó ăn, chử để cái bụng rỗng này đi làm chắc anh sẽ không trụ nỗi đến chiều được đâu.

Thang máy vừa dừng lại ở tầng trệt, anh đã nghe được sự ồn ào ở bên ngoài. Các cánh nhà báo và rất nhiều người đang vây quanh khắp chung cư, ở đây có người nổi tiếng nào mới chuyển tới sao?

"Aaaaaa oppa ơi em yêu anh"
"Đẹp trai quá anh ơi"
"Ông xã của emmmmm"

Tiếng la hét của các fan hâm mộ làm rung chuyển cả một vùng trời, những người sống ở đây cũng bắt đầu lấy điện thoại ra quay lại khoảnh khắc người mổi tiếng ấy đang đi xuống bằng thang máy.

Cửa thang máy vừa mở ra, tiếng hét của họ lại càng trở nên dữ dội. Một người đàn ông cao lớn đã được kính râm và khẩu trang che kín mặt, bước ra từ thang máy cùng hai hàng vệ sĩ xung quanh.

"Đúng là phiền phức"

Cả cái chung cư chỉ có một lối đi ra ngoài mà cũng bị đám người này chặn lại, Wonwoo cố gắng lách qua dòng người chen chúc xô đẩy nhau. Bất chợt anh bị đẩy vào phía bên trong, xém thì ngã nhào vào anh chàng nổi tiếng đó, một người vệ sĩ lớn tiếng.

"Này tránh ra, tém tém lại dùm tôi. Bộ thèm đụng chạm đến người nổi tiếng đến vậy à?"

Wonwoo đã định không quan tâm thì lại bị tên vệ sĩ buông lời khiếm nhã, anh liền quay sang mắng vào mặt ông ta.

beautiful day_meanie/minwonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ