13.

176 13 3
                                    

"Wonwoo qua đây đi"
"Cậu Jeon à tới bên này"
"Phía này nữa Wonwoo"

Những tiếng gọi của các đạo diễn và trợ lí quay phim đều nhắm tới anh, bởi vì chỉ có Wonwoo mới biết cách canh góc quay làm sao cho hình ảnh phim bộc lộ được cảm xúc đến khán giả một cách tốt nhất, thật là.......sao đoàn phim này nổi tiếng đc hay vậy?

Wonwoo chống tay lên gối thở hồng hộc như vừa chạy 10 cây số về, có khi còn mệt hơn vậy nữa đấy!

"Một tin nhắn nó khó khăn với anh đến thế à?"

"Anh đã nói là anh rất bận mà"

"Đừng có lấy lí do đó, em không tin, chia tay đi"

Wonwoo chán chường ngáp một hơi thật dài, chắc là người viết kịch bản chưa có kinh nghiệm yêu đương hoặc là một người yêu tồi rồi đây. Chả ai lại bận tới nổi ko thể nhắn tin cho người yêu cả, tất cả chỉ là lời ngụy biện cho sự vô tâm của mình mà thôi.

Ví dụ như là thằng bạn nhà anh, dù cả ngày có bận biên đạo hay dạy cho học viên thì Hoshi vẫn đều đặng 1 ngày 1 ly cà phê sữa cho bạn nhỏ Woozi của cậu ta. Bận tới đâu thì tin nhắn hỏi thăm đều được Hoshi chủ động gửi đi, Woozi ngoài mặt thì khó chịu nhưng tận đáy lòng đã mở tiệc linh đình rồi.

Hoặc là tên người yêu rapper gì gì đấy của Seungkwan, nghe đâu là nổi tiếng lắm, ngày nào cũng chạy show hết nhưng tối nào cũng ghé đón cậu nhóc về. Và mỗi buổi trưa Wonwoo đều nghe được cuộc nói chuyện của hai người đó ríu rít nói chuyện với nhau qua video call. Bận không nhắn tin được chứ gì, đôi này chơi gọi luôn.

Một ví dụ điển hình nhất, đó chính là.....................

"Wonwoooooo"

Đấy, anh vừa nghĩ tới là có mặt liền.

"Qua đây với anh"

Mingyu kéo tay Wonwoon đi khỏi phim trường khi vừa kết thúc set và bắt đầu giờ giải lao, đáng lí ra là cậu sẽ ngủ vào lúc này nhưng hôm nay thì không, có người yêu ở đây thì ai lại đi ngủ cơ chứ.

"Coi chừng mọi người nhìn thấy bây giờ"

"Không sao, mọi người đi ngủ cả rồi, không ai để ý tụi mình đâu mà"

Mingyu kéo anh vào phòng nghỉ riêng của cậu, nhanh chóng ôm cả hình bóng nhỏ mà cậu nhung nhớ sáng giờ.

"Nhớ quá đi"

"Nhớ gì cơ?"

"Em, nhớ em rất nhiều"

Wonwoo đến chịu với tính sến súa của người yêu mình, dù đã quen nhau gần 3 tuần rồi nhưng anh vẫn chưa thích nghi kịp.

"Mới gặp hồi sáng mà"

"Vẫn nhớ cơ"

"Thiệt là..."

Cứ thế mà cậu cứ hôn rồi lại ôm anh gần 10 phút, Wonwoo mắng cậu mới chịu buông ra với gương mặt đầy buồn bã.

"Anh đi lấy đồ ăn trưa, bé đừng đi lung tung kẻo lạc đấy"

Mingyu chợt nhớ ra là mình đã đặt đồ ăn, trước khi đi còn xoa đến rối hết cả tóc của anh.

"Em biết rồiiii"

beautiful day_meanie/minwonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ