Wonwoo như mất hồn mà ngã dài ra ghế sofa, anh chẳng buồn thay đồ hay đánh răng mà đánh một giấc. Đến khi bị tiếng chuông điện thoại đánh thức thì cũng đã 6 giờ sáng rồi.
Vệ sinh cá nhân xong xuôi thì mới phát hiện ra là mình quên giặt cái áo của cậu.
"Aisss cái tên điên đó"
Không thương tiếc mà vứt cái áo khoác vào máy giặt, lỡ tay đổ hơi nhiều bột giặt nhưng anh cũng kệ. Đi chuẩn bị đồ, ăn sáng các kiểu thì cuối cùng đồ cũng đã được giặt xong. Wonwoo treo cái áo lên, ngắm nhìn nó một hồi.
"Xí, có cái áo mà tận 5000 USD, lừa đảo à?"
Vác cái balo nặng trĩu ra ngoài, đảm bảo rằng cửa mình đã khóa kĩ càng rồi mới đi làm. Vừa quay đầu lại thì thấy Hoshi một lần nữa đứng trước mặt mình.
"Muốn gì nữa?"
"À.....ờm.....mày cho tao lên quán với mày nha"
"Xe mày đâu?"
"Cho bé Hoon mượn rồi"
"Ừ, nó mượn đi cua gái đó"
"Ơ kìa......"
Wonwoo đi trước, bước vào đóng cửa thang máy lại, không đợi Hoshi vào. Ném chìa khóa xe cho Hoshi cầm.
"Tao đi mua đồ ăn sáng ở kế bên, xuống dưới lấy xe ra dùm tao"
"Tuân lệnh"
"Đi ra đây đi"
"Lại lỡ cơ hội, sao anh đẩy em hoài vậy?"
Mingyu hôm nay trang phục cực kì bảnh bao, kiểu tóc phủ trán thường ngày được đổi thành dáng vuốt ngược, một vest đen chỉnh chu được cậu tỉ mỉ ủi đến không còn nếp nhăn.
Định là sẽ giả vờ như tình cờ bắt gặp nhau trong thang máy, nói chuyện các thứ rồi làm thân, ai mà có dè do cậu nhát quá nên đành trốn luôn trong nhà.
"Mày đó, nhát mà bày đặt lắm trò. Hôm nay hết cơ hội rồi đó con"
"Đằng nào chút nữa mà em không gặp ảnh trên phim trường"
"Mày khỏi, nay nó không có lịch đến đó đâu"
"Ủa rồi sao ảnh đưa cái áo cho em?"
"Tao dám cá 100% với mày là nó chưa giặt xong đâu. Muốn gặp người ta, thì liệu mà chỉnh lại nết đi hen, nó thích người nghiêm túc thôi"
Hoshi nhanh chóng đi xuống hầm xe, để anh đợi nữa thì mạng khó mà giữ.
Để lại Mingyu đang thét gào trong lòng, đã vậy còn bị Hoshi bỏ lại nữa chứ.
"Sao số tui lận đận vậy nè"
"Hoshi, mày có thể nào tắt nhạc dùm tao không? Nhức đầu quá"
"Không, tao đang stream bài mới của Hoon, sắp lên 10 triệu view rồi"
Wonwoo cá chắc là trong 10 triệu view đó là hết 2 triệu view là Hoshi nghe đi nghe lại và cày bằng tất cả các thiết bị mà Hoshi có.
"Hay không mà nghe nhiều vậy? Tao nhớ mày đâu mê mấy loại ballad như này"
"Hay chứ, hợp gu tao lắm"
BẠN ĐANG ĐỌC
beautiful day_meanie/minwon
Fanfiction"Sống nốt hôm nay đi, vì không phải hôm nay trời rất đẹp sao?" nhiếp ảnh gia × diễn viên