8.

178 18 6
                                    

"Mày muốn gì nữa?"

Hoshi mệt mỏi khi tối nào cũng thấy Mingyu vác thân qua nhà anh, chủ yếu là rủ Hoshi nhậu cùng. Hôm nay đặc biệt hơn một chút, cậu đem hẳn 1 thùng bia.

"Mai chủ nhật, quậy nốt nay nữa thôi"

"Nốt hôm nay của mày hơn 4 lần rồi đấy, tâm sự thì tâm sự thôi, nhậu chi cho mệt vậy, mày nói tao cũng có nghe nổi đâu"

Cậu cũng biết lựa bạn nhậu lắm, lựa ngay ông tướng tủ lượng yếu mà mỗi lần say là nói năng lung tung, khóc lóc.

"Nay có chút khác biệt"

Mingyu kéo người đang đứng nép bên cánh cửa ra ngoài, là SeungCheol.

"Chào nhóc"

"Eyyyyy hyung, lâu rồi không gặp, vào nhà nào"

"Sao ông niềm nở với ảnh mà ghét bỏ tui thế?"

"Tại mày thích bạn tao nên tao không ưa mày"

"Ơ kìa"

Thế là ba vị tráng sĩ quậy banh phòng khách nhà Hoshi, sau hơn 1 tiếng thì chủ nhà đã ngã lăn quay ra sofa, Mingyu thì cũng đã ngà ngà say, riêng SeungCheol vẫn còn đủ tỉnh táo.

"Dạo này tụi mày sao rồi?"

"Chả đâu tới đâu anh à"

"Sao thế?"

"Mấy tuần nay cậu ấy có vẻ bận, em ghé quán mấy lần vẫn không thấy. Dù là hàng xóm nhưng tụi em gặp nhau chưa đầy 3 lần trong 1 tuần"

Wonwoo vừa ký một hợp đồng lớn, anh đã là nhân viên chính thức của tập đoàn Hybe Label, hằng ngày phải đi sớm về khuya, quán cũng tạm giao lại cho Seungkwan trông coi.

Mingyu thì cứ mãi nghĩ đến anh, vào bất cứ lúc nào.

"Em nhớ Wonwoo quá, nhớ cái giọng vẫn luôn trách mắng em, nhớ nụ cười rạng rỡ trên đôi môi ấy. Nhớ, thật sự nhớ Wonwoo đến phát điên"

Hơn 3 tuần, cậu không được nói chuyện với anh. Mingyu đến Fine Coffee hằng ngày để uống thứ cà phê quen thuộc, hòng thiêu cháy bớt cơn nhớ nhung đang dâng trào trong lòng cậu. Nhưng cách này không hiệu quả gì cả, bởi vì cà phê chẳng phải do Wonwoo làm, Mingyu uống cũng chẳng thấy ngon.

Cậu có thử tập trung toàn bộ vào công việc, chạy show, chụp quảng cáo rồi quay phim, cũng là muốn tạm quên cái nỗi nhớ chết tiệt luôn bám theo cậu từng giây. Nhưng cách này lại càng làm Mingyu nghĩ đến anh gấp bội, mỗi lần thấy camera thì hình ảnh của Wonwoo lại xuất hiện trong đầu cậu.

"Thế phải làm sao, mày định để mối quan hệ này đi vào ngỏ cụt hả?"

"Không, chuyện tình này, em nhất định không để nó phải dang dở tại đây"








"Wonwoo qua đây, cùng hát chúc mừng sinh nhật nào"

Cả phim trường như vỡ tung khi tiếng hát và tiếng vỗ tay vang lên từng hồi, ca khúc chúc mừng sinh nhật được gần 100 con người hát gây náo động một vùng. Wonwoo đang chỉnh lại camera cũng bị kéo vào đây, anh thấy cũng bình thường, do là tập đoàn luôn tổ chức sinh nhật định kì cho các nhân viên, ví dụ có 10 người sinh vào tháng 9 thì tháng đó sẽ chọn ra một ngày để tổ chức cho 10 người đó. Anh không phải là một trong những nhân viên được tổ chức sinh nhật hôm nay.

beautiful day_meanie/minwonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ