Thông báo cấp độ quan trọng⁉️

192 9 0
                                    

Như mng cũng bt đấy, thế là hết hè rồi........

Ni cũng không còn nhiều thời gian để vt fic và Ni cũng chắc chắn là các bn cũng bận học giống Ni.

Dù là 5/9 mới vô hc nhưng từ giờ đến lúc đó Ni thật sự quá bận, ngày nào cổ cũng phải ngủ sớm để 5 giờ sáng mai dậy xách mông lên trường🥺

Nên cổ xin phép thông báo một tin hơi buồn tí tẹo🤏
Là từ nay lịch đăng chap sẽ ko thường xuyên và đều đặn được nữa.

Cảm ơn mng đã luôn ủng hộ Ni từ đầu hè đến khi đã sang thu, Ni chưa từng nghĩ mình sẽ có một kỳ nghỉ hè vui tươi và đầy điều mới như năm nay.

Một năm học mới lại bắt đầu, tạm gác lại những con chữ nơi wattpad, mà hãy cùng nhau tập trung vào những con số, con chữ nơi sách vở.

Ni chúc tất cả mọi người có một học kỳ đầy vui vẻ và tốt lành, chúc cho tất cả mng đều đạt thành tích cao trong học tập, làm quen được nhiều bạn mới.

Những anh chị nào sắp thi đại học hoặc các bé 2k10 sắp thi tuyển sinh. Ni chúc cho mng đều có thể đậu vào nv1 mơ ước của mình, hoặc nếu ko đạt như ý muốn thì Ni mong mng cũng đừng tự trách bản thân quá nhiều, dù gì chúng ta đã cố gắng hết sức rồi đúng hong ạaaaaa.

Một lần nữa cho Ni được kính chào. Chào mng, lại là Ni và những câu chuyện nhỏ nhoi của cổ về otp vào mỗi đêm~~

beautiful day_meanie/minwonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ