15.

104 10 2
                                    

Mingyu đang cực kì lo lắng cho người bên cạnh, Wonwoo đã chạy vào nhà vệ sinh nãy giờ đã hơn 4 lần trong 30 phút. Lần nào bước ra anh cũng mang vẻ mặt xanh xao đến là thương, lần này có vẻ còn nghiêm trọng hơn khi Wonwoo còn không thể tự mình đứng dậy.

Mingyu hốt hoảng chạy nhanh về phía anh dù tiếng nhắc nhở của cô tiếp viên rằng điều đó rất nguy hiểm, cậu không sợ vì nỗi lo duy nhất bây giờ là Wonwoo đang chật vật kia kìa.

"Bác sĩ! Ở đây có ai là bác sĩ hay y tá không ạ?"

Cậu dần sợ hãi hơn khi cảm nhận được nhịp tim anh đang yếu dần, hơi thở cũng nặng nề hơn bao giờ hết. Một người con trai với chiếc blazer dài màu be nhanh chóng cởi phăng dây an toàn để tiến lại nơi hai người. Người con trai ấy liên tục nắm tay, chạm cổ Wonwoo. Điều đó khiến Mingyu khá khó chịu, đỉnh điểm là khi bàn tay đó đang dần di chuyển vào trong lớp áo sơ mi của anh. Cậu nắm chặt cổ tay hắn mà kéo ra, ánh mắt đằng đằng sát khí.

"Tôi chỉ đo mạch và nhịp tim, không có ý đồ gì đâu. Không cần phải giữ của đến vậy"

Nghe thấy vậy thì cậu mới bỏ tay hắn ra, nhưng vẫn rất khó chịu với hành động đụng chám đó.

"Huyết áp tăng cao, khó thở, tức ngực là triệu chứng hậu Covid. Buồn nôn liên tục là do bệnh đau dạ dày tái phát, cùng với việc bỏ bữa thường xuyên hoặc thường xuyên ăn đồ nóng. Đây là thuốc tạm thời, đến Jeju cậu có thể ra nhà thuốc kê đơn rõ hơn"

Mingyu liền cau mày, lạ thật? Ngày nào cậu cũng nấu sẵn đồ ăn cho Wonwoo mà nhỉ, sao lại tái phát bệnh nữa rồi.

Cả tên bác sĩ này nữa, sao hắn biết anh từng bị Covid?

"Cảm ơn cậu đã giúp chúng tôi"

Cậu đỡ eo giúp anh đứng lên, Wonwoo sớm đã tỉnh dậy nhưng cái đầu vẫn còn nhói nên chẳng thể cùng cậu nói lời cảm ơn.

"Việc nên làm của một lương y thôi, ơn nghĩa gì chứ. Vả lại tôi cũng là......"

"Leejun oppa!"

Tiếng gọi kéo người con trai ấy rời đi, giọng nói quen thuộc ấy là của Hywon, cô diễn viên thuộc công ty con X của Hybe.

"Anh đi đâu nãy giờ thế?"

"À, cậu Mingyu và Wonwoo có chút rắc rối. Anh qua giúp họ một tí"

"Mingyu bị gì hả anh?"

"À không là cậu Jeon, cậu ấy không được khỏe lắm nhưng anh cũng đưa thuốc cho họ rồi"

"Đưa làm gì, để anh ta bị thế đến hết chuyến bay cho xong, đồ ẻo lả phiền phức"

Hywon và Leejun là đôi bạn thân thiết, mỗi một nhân viên được dẫn một người đi cùng và cô đã chọn hắn. Leejun là một người hiền lành, tốt bụng, từng học y nên cũng rất giỏi và thông minh. Chính vì nhờ Leejun mà tính cách của Hywon đã tốt hơn so với những ngày vừa debut, dù là vậy nhưng hiện tại Leejun vẫn không thích tính cách kiêu căng của cô.

"Không được nói như vậy, Hywon!"

"Em biết rồi"

Hywon phụng phịu kéo hắn về lại chỗ ngồi, ánh mắt vẫn không thôi rời bỏ cặp đôi đang tình tứ ôm ấp nhau ở đằng xa kia. Cô ta tức đến đỏ mắt, hai bàn tay báu chặt đệm tay của ghế khiến nó rách. Sao họ lại tự nhiên như không có ai vậy?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

beautiful day_meanie/minwonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ