2.

222 20 0
                                    

"Ánh sáng"
"Âm thanh"
"1, 2, 3 Bắt đầu!"

Wonwoo đã đến trường quay sau một ngày dài ở studio, anh được mời đến để phụ trách chụp ảnh bìa cho phim và cũng như là ảnh profile của diễn viên.

"Cậu Jeon đến rồi sao, mời cậu ngồi đợi ở đây đỡ ạ. Chúng tôi vừa bấm máy, chút lát sẽ xong liền thôi ạ"

"Vâng ạ, mà anh là......"

"À tôi là phó đạo diễn Song"

"Dạ chào anh ạ"

Wonwoo tạm ngồi ở một góc trong phòng, có lẽ rất lâu nữa mới xong cảnh này nên anh sẽ ngồi kiểm tra camera lại vài lần.

"Em vừa vừa phải phải thôi, bớt ngoan cố lại dùm anh đi"

"Tôi ghét anh"

Tiếng la hét của các diễn viên làm Wonwoo giật mình, xém nữa là anh làm rớt máy xuống đất rồi. Tiếng hô cắt của đạo diễn làm anh thở phào một hơi, ráng xong tối nay nữa là mai trống lịch rồi.

"Cậu Kim, cậu đi đâu đấy? Còn chụp ảnh bìa nữa mà"

"Cho em nghỉ một tí với đạo diễn ơi, sáng giờ mệt quá ạ"

Anh chàng diễn viên chính từ từ đi lại phía Wonwoo đang đứng, anh đang chỉnh lại ống len thì bị một cái gì đó phủ lên đầu.

"Gì vậy?"

"Anh là trợ lí mới phải không ạ, cầm hộ tôi áo khoác nhé"

"Cái tên này...."

Cậu ta lướt ngang qua người anh rồi bỏ ra bên ngoài, lật đật cất camera vào túi rồi đuổi theo anh diễn viên chính đó.

"Tên kia, đứng lại"

Vì phải vác theo rất nhiều phụ kiện nên anh chẳng thể chạy nhanh, đã vậy tên kia còn cao, chân như cây sào nên anh đuổi không kịp.

"Gì thế?"

"Này....tôi....không phải là trợ lí của cậu"

Wonwoo chống hai tay lên gối, thở hồng hộc như vừa chạy hơn 10 km về. Chiếc áo khoác cũng đã rơi xuống, dính đầy đất cát.

"Chứ anh là ai? Nhìn anh có vẻ là người mới"

"Tôi là cameraman, phụ trách chụp bìa phim và ảnh profile. Phó đạo diễn Song mời tôi về"

"Vậy sao, tôi xin lỗi, tôi thấy anh cứ đứng trong góc nên tưởng là trợ lí mới. Hihi, xin lỗi anh nhiều ạ"

"Cậu là nam chính à?"

"Ừ"

"Nhìn cậu cũng lạ, cậu là gà mới sao?"

Đuôi mắt Mingyu giật giật, bộ anh thấy cậu diễn còn non lắm hay sao?

"Không, tôi là Kim Mingyu, thuộc tập đoàn Hybe"

"À, tôi nhớ rồi. Cậu là cái người hay đi nhậu với Hoshi đúng không?"

"Vâng"

"Hèn gì thấy cậu quen quen, mà cho tôi hỏi, bộ nhìn tôi giống trợ lí lắm à?"

"Hừm....cũng giống nhưng mà hỏng giống"

"Cái tên này!"

"Cậu Jeon?"

beautiful day_meanie/minwonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ