12.

165 16 0
                                    

|đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu|
______________________________

"Dạo này Mingyu nó sao á ta ơi? Cười như thằng hâm ý"

Ngán ngẫm nhìn cậu nhóc nãy giờ đang cười tủm tỉm với cái điện thoại, Woozi còn tưởng cậu muốn nuốt cái điện thoại tới nơi rồi.

"Hoonie ơi tớ tới rồi"

Hoshi cắm đầu cắm cổ chạy lại ngồi cạnh Woozi, đã đến muộn còn ồn ào. Hôm nay là ngày tập vũ đạo cho Mingyu, sắp tới là concert của Hybe, cậu đang chuẩn bị một tiết mục nhảy cho mình và bài hát cậu chọn là của Woozi, có cả Hoshi đến hỗ trợ Mingyu nữa.

"Ủa Hoonie, hôm nay tập nhảy mà cậu đến đây chi thế?"

"Thế tớ đi về đây"

"Ơ này tớ hỏi thôi mà, Hoonie đừng điiiiiii"

"Lo tập đi hỏi nhiều ghê"

Hoshi vào nắm đầu tên đang đắm chìm vào đám mây hồng kia, để Mingyu tự tắt máy rồi đứng lên tập chắc tới mai quá.

"Vào tập đi"

"Từ từ đợi em tí, em gọi hỏi này cái"

"Gọi ai?"

"Gọi người yêu"

Wonwoo đang nhắn tin với cậu thì cuộc gọi lại hiện lên, anh vui vẻ bắt máy, bật cả cam lên dí sát gương mặt của mình vào camera.

"Bé ơi"

"Em nè"

"Bây giờ bé có bận gì không"

"Em đang ở bên phòng thu của Woozi, không bận gì cả"

"Anh đang trên phòng tập nhảy lầu 10, bé muốn lên xem anh tập nhảy không"

"Em lên đâyyyyyyy"

Thế là buổi tập hôm đó, có một người ngồi xem bạn trai mình nhảy, có một người cố gắng nhảy thật đẹp để bạn trai mình khen.

Wonwoo nãy ra ý tưởng là liền lấy camera vừa nãy mình đem theo, đưa lên bấm máy một cái, hình đẹp vô cùng, nói đúng hơn là người trong hình quá đỗi đẹp.

"Wonwoo thấy sao? Anh ngầu không"

"Đẹp trai quá đi"

Anh đưa tay vuốt lấy mái tóc sớm đã ướt vì mồ hôi, lấy khăn thấm đi những giọt mồ hôi nhễ nhãi trên mặt cậu.

"Ai đẹp trai cơ?"

"Người yêu của em, người yêu em đẹp trai lắm"

"Ơ, bé đây có người yêu rồi à. Anh định lại làm quen em"

Wonwoo quá hiểu cái trò tiểu phẩm này của cậu rồi, anh nghĩ cậu bị ám ảnh nghề nghiệp hay sao ý.

"Người yêu em đẹp trai lắm, anh không có cửa đâu"

"Huhu buồn quá đi"

Thế là cặp đôi cún mèo liền cười phá lên vì trò đùa trẻ trâu của cả hai, không sao, xàm cũng được miễn là đối phương vui thì mọi chuyện đều là vô nghĩa với Wonwoo và Mingyu.









"Dạo này anh Wonwoo trông tươi tắn quá nhỉ? Thấy ngày nào ảnh cũng vừa làm vừa cười tủm tỉm"

Wonwoo dạo này rất hay cười, các bé nhân viên thấy quản lí của mình vui vẻ như thế thì cũng mừng lắm, chí ít là đỡ bị la mắng khi làm sai gì đó....

beautiful day_meanie/minwonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ