*CHOANG
Khối bụi mờ mịt bao trùm cả một không gian, Song Ngư hoảng sợ hai tay che lên khuôn mặt, cô vừa bị thứ gì đó đã tấn công vì quá sợ hãi nên ý thức có chút mơ hồ, không biết bây giờ còn sống hay đã chuyển kiếp.Vừa nghe một tiếng choang, Xử Nữ liền bừng tỉnh hai mắt mở to hốt hoảng, cô khựng bước chân lại... Trước mắt chỉ có một khoảng không bị khói đen vây lấy...
-SONG NGƯ_ Xử Nữ vẫn hét lên để tìm kiếm câu trả lời của Song Ngư.
Thiên Bình với Bạch Dương đứng đằng xa nghe thấy tiếng gọi của Xử Nữ, theo phản xạ lập tức quay người lại cũng vừa hay bắt gặp phải khoảnh khắc đó. Thiên Bình chỉ kịp nhìn thấy có một tia sét đánh thẳng xuống nơi Song Ngư đang ngồi sau đó thì luồng khói đen cũng bao vây xung quanh, mọi thứ diễn ra rất nhanh.
Song Ngư từ từ lấy tay khỏi gương mặt đang hoảng sợ, nơi khoé mắt động lại vài giọt sương mai. Cô hé đôi mắt ra, trước mắt là một thân người cao lớn đang đứng chắn trước cô, tay cầm một thanh kiếm lớn, vì đôi mắt đã bị bụi làm mờ đi nên Song Ngư chỉ thấy được cảnh vật một cách mờ ảo.
Làng khói đen cũng bắt đầu tan dần, Xử Nữ vội vã chạy đến nơi của Song Ngư nhưng rồi cô lại đứng khựng lại. Hiện ra trước mắt cô là một thanh niên cao ráo, trên người bận y phục màu đen, tay đang cầm kiếm đứng phía trước Song Ngư. Có phải hắn ta là người đã tấn công Song Ngư hay không? Suy nghĩ dứt đoạn, Xử Nữ liền lao đến đẩy người thanh niên kia ra...
-Ngươi là ai? Sao lại tấn công Song Ngư?_ Dùng một lực thật mạnh để có thể khiến cho tên kia tránh xa Song Ngư, Xử Nữ tức giận hét lên.
Nhưng thanh niên kia vẫn im lặng đứng nhìn với ánh mắt khinh thường. Bạch Dương, Thiên Bình cũng đã chạy tới nơi...
-Anh là ai vậy? Sao lại tấn công chúng tôi?_Bạch Dương nghi hoặc hỏi, người kia vẫn không trả lời, thanh kiếm trên tay bỗng chóc biến mất khiến cho mọi người vỡ ngỡ. Mắt của hắn hướng xuống đất cách đó không xa.
Thiên Bình tiến lại gần gắn rồi lại nhìn về hướng đó, một bãi chất lỏng màu đen nhầy nhụa đã làm mảng cỏ ở đó khô héo.
-Đây... đây là thứ gì?_ Thiên Bình bắt đầu tra hỏi người kì quái kia
-Một thứ tạp chủng, bẩn thiểu._ Giọng nói trầm ngâm mang một vẻ lạnh như băng, chế nhạo mà trả lời.
-Rốt cuộc là có chuyện gì đã xẩy ra?_ Xử Nữ vẫn còn đang rất hoảng hốt
*Xoẹt *Choang
Một thứ gì đó vừa bay vụt qua bên tai của Thiên Bình, làm cho cô chưa kịp có phản ứng gì, thứ đó lao nhanh xé toạt không khí. Nó lao thẳng về phía của nam thanh niên kia...
Hắn nhanh nhạy đã dùng kiếm đỡ lấy, vì bị tấn công bất ngờ nên hắn có vẻ đứng không vững.Thiên Bình theo phản xạ đã né qua một bên, xoay người về hướng vật thể lạ đã lao đến. Cô nhìn thấy phía xa có một hình bóng đang chạy đến, nhưng vì quá xa nên cô không thể nhìn rõ đó là ai.
-Nguy hiểm lắm, tránh ra một bên đi._ Người kia trong phút chốc đã đến nơi, đẩy Thiên Bình ra một bên đứng chắn trước cô rồi làm ra tư thế chiến đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Phiêu Lưu Ma Pháp- 12 cung hoàng đạo
FantasyTruyện phép thuật về 12 cung hoàng đạo. CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ QUAN TÂM Văn án: "Xin hẫy sống trên cuộc đời một cách hạnh phúc khi còn có thể" "Xin đừng để tôi cùng với nổi đau này ở lại trần thế." "Xin hãy quay đầu lại nhìn những hạnh phúc còn đang gi...