Mặt trời đang thức dậy, bình minh chậm rãi vươn vai, những tia nắng ban mai yếu ớt xuyên qua khung cửa sổ. Từng hạt nắng nhỏ rơi nhẹ trên gương mặt nhỏ bé trắng hồng, làng da hồng hào của thiếu nữ căng bóng đón nhận sương mai. Đôi hàng mi dài cong đang khép chặt.
*Cạch
Tiếng mở cửa-Song Ngư, dậy đi con. Bạn con đến đón con đi bọc kìa.
Giọng nói nhẹ nhàng ấm áp vang lên, tiếng nói du dương cứ vang văng vẵn bên tai của người kia. Hình bóng nhỏ bé cuộn tròn trên chiếc giường nhỏ cũng nhẹ nhàng chuyển động. Đôi mắt chóp chóp không thể thích nghi với ánh nắng đột ngột của buổi sáng.Mẹ của Song Ngư vừa gọi vừa mở rèm cửa, làm ánh nắng bất chợt chiếu mạnh vào phòng.
-Ôi trời, đã trễ rồi sao mẹ?
Song Ngư bừng tỉnh sau khi tiếng gọi mờ ảo của mẹ và cái nắng chói chang rọi thẳng vào mặt, cô hốt hoảng ra khỏi giường bay một mạch vào nhà vệ sinh.-Cái con bé này, mẹ gọi từ nảy đến bây giờ, con không nghe hay là giả vờ không nghe thế?
Giọng mẹ vẫn nhẹ nhàng nhưng pha một chút trách móc đứa con gái cưng.-Con xin lỗi mẹ, tại con ngủ say quá.
Song Ngư buộc mái tóc màu nâu đen dài của mình lên, khẽ cười với mẹ. Tay không ngừng dọn cặp sách, thoăn thoắc một lát đã thay xong đồng phục.
-Con đi học đây.
Cô chạy ra khỏi nhà, không quên chào mẹ. Khoá cửa một cái rồi quay ra ngoài, phía bên ngoài vẫn còn có Bạch Dương với Xử Nữ đang đứng đợi.-Hai cậu đợi tớ có lâu không? Xin...
*Bingg
-Á...
-Bọn tớ đợi cậu từ lúc mặt trời còn chưa mọc đấy.
Bạch Dương cóc đầu Song Ngư một cái rõ đau, mặt mày nhăn nhó trách móc Song Ngư. Cái nhỏ Song Ngư này sáng nào cũng thức muộn, làm cả bọn phải đi học trễ.-Aaa tớ xin lỗi mà.
Lấy hai tay che đầu mình lại, Song Ngư khóc ròng giải thích 7749 lí do tại sao cô dậy muộn.-Không sao đâu, bọn mình vừa tới thôi à.
Xử Nữ nhẹ nhàng cười giải hoà cho hai người. Cũng may vẫn còn có Xử Nữ là bình thường, lúc nào cũng dịu dàng với người khác. Cô luôn là người đứng ra giải hoà cho đôi bạn trẻ kia khi xẩy ra xung dột.Ba người ríu rít rôm rã đi đến trường, vừa đi vừa tám chuyện trên trời dưới biển, vừa nhìn ngắm được xung quanh, hái hoa bắt bướm. Không khí ở Zodiac trong lành vô cùng, được tận hưởng bầu không khí này vào buổi sáng đúng thật là một liều thuốc bổ. Đi được một đoạn gần đến trường thì Bạch Dương có kể cho Song Ngư nghe về chuyện lúc chiều tối hôm qua. Nhỏ nghe xong thì dựng cả tóc gáy, nghe còn đáng sợ hơn việc bị bỏ đói, Xử Nữ đi bên cạnh chỉ biết cười đáp. Bọn họ rất thân thiết, chơi với nhau từ bé nên xem nhau như chị em trong nhà vậy, cả ba đều vừa tròn 17 tuổi.
*Ting Toong
Tiếng chuông trên tháp đồng hồ vang lên, báo hiệu giờ vào học đã bắt đầu. Học sinh nhanh chống vào lớp học, ai nấy cũng đều ngay ngắn chỉnh tề...Trong lớp, Bạch Dương và Xử Nữ ngồi cùng bàn, Song Ngư ngồi phía sau hai người bên cạnh là chổ vẫn còn trống. Bạch Dương quay xuống Song Ngư nói thầm
-Nghe đồn hôm nay lớp mình có học sinh mới chuyển đến đấy, cậu đã nghe gì chưa?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Phiêu Lưu Ma Pháp- 12 cung hoàng đạo
FantasíaTruyện phép thuật về 12 cung hoàng đạo. CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ QUAN TÂM Văn án: "Xin hẫy sống trên cuộc đời một cách hạnh phúc khi còn có thể" "Xin đừng để tôi cùng với nổi đau này ở lại trần thế." "Xin hãy quay đầu lại nhìn những hạnh phúc còn đang gi...