Chap 16

31 3 0
                                    


Mọi thứ đã trở nên vô vọng từ khoảnh khắc nổ tung từng đợt này qua đợt khác, Thiên Bình tuyệt vọng nhìn vào khoảng không của bóng tối, Bạch Dương đã biến mất trước mắt của cô. Thiên Bình lại không hiểu vì sao ma pháp của cô không có tác dụng, hay do chính cô không đủ mạnh...

Sau một lúc liên tục gọi tên nhưng không nghe được hồi đáp, Thiên Bình bất bực ngồi thụp xuống, đưa đôi mắt tuyệt vọng nhìn vào bóng tối.

Hai người Xử Nữ với Song Ngư cũng đã quay trở lại, cầm theo một khúc dây thừng. Từ đằng xa đã thấy Thiên Bình ngồi thơ thẫn với vẻ mặt tuyệt vọng nhìn xuống hố, Xử Nữ luốn cuốn chạy lại đồng thời thảy cộng dây xuống phía dưới hố.

-Bạch Dương, hãy bám vào cộng dây, bọn mình sẽ kéo cậu lên._ Xử Nữ hét lên.

Sau một lúc không nhận được phản hồi của Bạch Dương, sợi dây thừng cũng không có một chút nào động đậy. Lúc này Xử Nữ mới hoảng loạn bò tới trước miệng hố gọi thật lớn vài lần, cô ngoảnh mặt lại nhìn Thiên Bình, chỉ thấy cái lắc đầu lặng lẽ của Thiên Bình.

-Vừa rồi đã xẩy ra chuyện gì sao?_ Song Ngư ngồi bên cạnh, đặt tay lên vai của Thiên Bình.

Thiên Bình không đáp lại, cô chỉ đưa hai tay chạm xuống mặt đất rồi lại thi chuyển pháp thuật. Mọi thứ vẫn diễn ra y như lúc nảy, vừa đến được một nửa thì mọi thứ lại vỡ tung. Sự việc đã khiến cho Song Ngư và Xử Nữ cực kì kinh hãi, hai người bàng hoàng nhìn nhau, ánh mắt lộ rõ sự lo lắng bất an.

Lại có chuyện gì kì quái đang diễn ra ở vùng đất này nữa vậy, gần đây liên tục xuất hiện những thứ kì quặc...

Ba người đứng trên miệng hố lo lắng không ngừng, trong tay của Xử Nữ vẫn đang cầm sợi dây thừng chỉ mong Bạch Dương có thể nắm được nó.

-Chỉ còn một cách thôi, một người sẽ nhảy xuống bên dưới xem Bạch Dương có ổn không..._ Thiên Bình suy nghĩ một lúc rồi nói ra kế hoạch, đúng vậy phải ưu tiên sự an toàn của Bạch Dương trước, kiểm tra xem bên dưới cậu ấy có bị thương hay không.

-Tớ... tớ sẽ xuống dưới với Bạch Dương._ Song Ngư mặc dù sợ hãi nhưng vẫn xung phong đi trước.

Mọi người nhìn nhau quyết định kế hoạch đầu tiên. Thiên Bình sẽ tiếp tục tạo bật thang, được đến đâu hay đến đấy, sẽ giảm tác động khi Song Ngư nhảy xuống.

Thiên Bình thi chuyển ma pháp, chú ý quan sát xem được đến đâu thì băng sẽ vỡ. Sau một hồi thì cũng xác định được khoảng không gian đó, Song Ngư từ từ bước xuống bật thang... Từng bật từng bật, hơi lạnh toả ra thì tảng băng và cả bóng tối đã làm cho cô khiếp sợ. Nhưng cô lại can đảm nhảy vụt xuống bên dưới...

*Uỵch

-Song Ngư?_ Vừa nghe thấy tiếng Song Ngư chạm đất, Xử Nữ bên trên đã vội vàng gọi tên.

-Tớ an toàn, nhưng dưới này tối quá._ Song Ngư từ bên dưới vọng lên, đồng thời cô cũng đang dùng tay chân mò mẫn khắp nơi để tìm tung tích của Bạch Dương. Tay Ngư nhi chạm vào xung quanh cái hố, chỉ có cảm giác ẩm ướt và nhầy nhụa, cô bò xuống tiếp tục quơ loạn xạ trên bề mặt đất đá. Sau một hồi mò mẫn loạn xạ thì Song Ngư cũng đã chạm được vào đôi giày của Bạch Dương, cô đã đỡ được Bạch Dương vào trong lòng. Bạch Dương đã ngất xĩu do dùng quá nhiều mana khi lần đầu thi chuyển ma pháp.

Cuộc Phiêu Lưu Ma Pháp- 12 cung hoàng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ