Bạch Dương đưa tay chạm xung quanh, đất rất ẩm ướt và còn có cái gì đó nhớt nhớt khiến cô cảm thấy ghê tay. Đứng một hồi, nghe thấy bên trên có những tiếng động cứ vang lên dồn dập không ngừng, Dương nhi quyết định một lần nữa tạo ra ngọn lửa. Bạch Dương nhắm mắt nhớ lại những điều Thiên Bình đã dậy cho cô lúc nảy, cố gắn cảm nhận dòng chảy mana...Ở phía trên, chỉ mới vài phút trôi qua mà Thiên Bình đã sắp đến giới hạn. Sự kiên định và sức mạnh của cô cũng khiến cho tên kia có vẻ dè chừng hơn, thân thủ nhanh nhẹn và khả năng dùng kiếm thuật đã làm cho hắn chật vật từ nảy giờ cũng đã khiến tên đó bị thương không ít. Thiên Bình cũng vậy, lượng mana còn lại trong người theo như cảm nhận thì còn rất ít, nếu cứ tiếp tục như thế này thì chắc chắn cô sẽ bỏ mạng. Lòng ngực của Thiên Bình phập phồng không ngừng nghỉ, thân thể lắm lem bùn đất, tóc tai xuề xoà và gương mặt nhem nhuốt cho thấy cô đã vật lộn với hắn rất khó khăn.
Bên dưới cái hố bỗng dưng có một điểm sáng phát lên, Bạch Dương đã sử dụng ma pháp tạo ra một đóm lửa nhỏ. Hai người nhìn lên phía trên, trời đã rất khuya rồi chỉ toàn là màng đêm u tối mịt mù cũng không thấy Thiên Bình và Xử Nữ ngồi phía trên...
-Xử Nữ? Thiên Bình?_ Bạch Dương gọi khe khẽ
-Hai cậu còn ở trên đó không?
Ánh sáng từ ngọn lửa đã gây sự chú ý cho tên kia, hắn nhìn chằm chằm vào cái hố, nhân cơ hội đó Thiên Bình lao lên tấn công không chút do dự.
-Kẻ địch của ngươi là ta này._ Cô vung kiếm lên rồi dùng sức lực quật mạnh xuống.
Hắn ta lui về phía sau, do lấy tay đỡ đòn vừa rồi nên đã mất một cánh tay, từ cánh tay bị đứt kia chảy ra một dòng dịch nhầy màu đen. Hắn ta tức giận chuyển hướng sang con mồi khác, hắn bỏ qua Thiên Bình rồi phóng nhanh đến cái hố.
-Chết tiệt._ Thiên Bình thấy vậy cũng hoảng hốt, cô nghiến chặt răng đôi lông mày chau lại. Với khoảng cách này thì cô cũng không thể nào cản kịp, đành phải sử dụng ma pháp... Thanh gươm biết mất, hai tay Thiên Bình đặt ra trước mặt, phía trước bị đống băng nhanh chống đã lan tới miệng hố bao phủ toàn bộ cái hố đồng thời tạo những tảng băng hình pha lê nhọn xung quanh. Hắn đã bị một trong những tảng băng hình pha lê đâm thủng qua bụng...
-Phù...phù..._ Thiên Bình đuối sức ngồi khuỵ xuống đất thở hỗn hễnh, cô nhăn mặt ôm lấy cánh tay bị thương lúc nảy, bây giờ mới thấy da thịt bị cứa đứt cảm giác đau đớn mới bắt đầu phát tán.
Ở dưới hố, Bạch Dương và Song Ngư cũng vô cùng hoảng sợ khi trông thấy bản thân bị bao phủ bởi một lớp băng dày. Biết đã có sự việc nguy hiểm xẩy ra nên Bạch Dương cũng vội vàng thổi tắt đóm lửa, một lần nữa bên trong lại trở nên tối đen như mực. Nhưng khoảng một lúc thì ánh trăng đã lên khá cao, có thể được xem là nguồn ánh sáng duy nhất ở nơi này trong lúc này. Ánh trăng chiếu rọi nhờ có những khối băng pha lê dẫn hướng nên nó đã chiếu rọi xuống phía dưới cái hố, Bạch Dương và Song Ngư kinh ngạc nhìn lên, lớp băng dày giống như một bóng đèn lớn làm đường dẫn cho ánh trăng dễ dàng lọt vào trong hố.
Ở chỗ của Xử Nữ, cô đã đi cách xa nơi vừa nảy lắm rồi nhưng vẫn chưa thấy bóng người nào, thật quá kỳ lạ. Cô vẫn cứ đâm đầu chạy, cảm giác vừa lo lắng vừa bất lực...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Phiêu Lưu Ma Pháp- 12 cung hoàng đạo
FantasyTruyện phép thuật về 12 cung hoàng đạo. CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ QUAN TÂM Văn án: "Xin hẫy sống trên cuộc đời một cách hạnh phúc khi còn có thể" "Xin đừng để tôi cùng với nổi đau này ở lại trần thế." "Xin hãy quay đầu lại nhìn những hạnh phúc còn đang gi...