Chap 18

34 2 0
                                    

*CHOANG

Khi mở mắt ra, đã có một thân thể đứng chắn trước mặt Thiên Bình. Tà áo choàng của kị sỹ tung bay trước mắt của cô, đó chính là Thiên Yết... Cô mở mắt kinh hoàng nhìn bối cảnh trước mắt, Thiên Yết đã chặn giúp cô một đòn chí mạng, thanh gươm sắt nhọn kia có thể chặn được quả cầu có tính ăn mòn kia sao?

-Mềm yếu như cọng cỏ..._ Thiên Yết thì thầm trong miệng

Thiên Bình cũng không nghe rõ được tên Thiên Yết kia vừa mới nói cái gì, đôi mắt cô mờ dần đầu óc cũng chao đảo, cơ thể nặng trịt bị kéo trì xuống nền cỏ. Thiên Bình ngất xĩu ngay lúc đó...

Miệng Thiên Yết chật một tiếng khó chịu rồi nhanh chống lao vào choảng nhau với tên kia, do tên kia đã yếu sức vì chiến đấu với Thiên Bình nên Thiên Yết đã có lợi thế hơn. Thân thể nhanh nhẹn cùng với những đòn tấn công mạnh mẽ liên tục đã làm cho hắn ta choáng váng không thể chống trả. Vờn nhau cũng đủ nên Thiên Yết quyết ra đòn kết liễu, sau một tiếng *Bụp thì tên kia đã bị nổ tan nát, hắn chỉ còn để lại một đống chất nhầy đen đúa kinh tởm...

Cùng lúc đó Xử Nữ gắn gượng bò tới chổ của Thiên Bình đang ngất xĩu, nhìn thân thể Thiên Bình bị thương, đồng phục bị rách do tác động mạnh, tóc tai thì rối bời khiến cho Xử Nữ có chút tự trách trong lòng. Cô nâng đầu của Thiên Bình lên, cố lây tỉnh nhưng bất thành...

Song Ngư với Bạch Dương cũng không yên ổn gì, sau một loạt hành động kì lạ của Song Ngư thì nàng cũng đã sử dụng được ma pháp, nhanh chống lấp đầy cái hố bằng nước. Nước từ từ dâng lên đến cổ của cả hai rồi qua khỏi đầu, sau một hồi hụp lặn thì cũng đã chạm được lớp băng dầy trên miệng hố. Đã cố gắng tới mức này rồi nhưng hai người chợt nhận ra lớp băng dầy và khó làm vỡ hơn hai người tưởng, dùng những sức lực yếu ớt để đập vào tấm băng nhưng cũng bất thành. Với cái đà này thì sẽ bị chết ngạt mất...

-Chết rồi... không thể làm vỡ được._ Bạch Dương điên cuồng đập thùm thụp vào lớp băng, đập đến đau tay vẫn không hề hấn gì cũng vì một phần chân không có điểm tựa nên sức đập có giới hạn.

Bây giờ mới là giây phút thật sự khó khăn đối với Song Ngư, cô vẫn chưa thể nắm rõ được ma pháp nên cô không biết cách dừng lại, nước ngày một dâng cao sắp lắp đầy cả cái hố rồi, không thể dừng lại. Cô lo lắng, chân liên tục tống đạp vào nước để nâng cơ thể lên. Còn một chuyện kinh khủng hơn là Song Ngư không biết bơi, từ nảy đến giờ cô có thể nổi được là do ma pháp, dùng lực nước để đẩy lên. Hai người sợ hãi la hét kêu cứu không ngừng...

Xử Nữ dường như nghe được tiếng gọi văng vẵng mới chợt nhớ ra, liền bò lại miệng hố nhìn thấy hai người kia qua lớp băng, Xử Nữ cũng lo lắng sợ hãi mà lấy tay đập liên tục, dù đã cố gắng nhưng cũng không thể làm vỡ nó, loay hoay tìm một vật cứng như đá để đập. Xữ Nữ vừa thấy được tảng đá đằng xa, định bò lại lấy thì Thiên Yết từ đâu xông tới, dùng mũi nhọn của thanh gươm đâm vào lớp băng khiến nó nứt từ từ rồi vỡ tung. Song Ngư với Bạch Dương được Thiên Yết kéo ra khỏi cái hố, người thì đã ướt như con chuột lột...

-Khụ khụ khụ..._ Hai người bị sặc nước ho liên tục, mém một chút nữa là chầu trời rồi.

-Hai cậu không sao chứ?_ Xử Nữ lo lắng liền hỏi

Cuộc Phiêu Lưu Ma Pháp- 12 cung hoàng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ