Chap 1

77 7 0
                                    


Tiếng chuông của tháp đồng hồ vang lên, báo hiệu giờ học đã kết thúc. Từng tiếng va đập của quả lắc vang dội khắp nơi, cái tiếng ngân vang từng đợt đã đánh thẳng vào màng nhĩ của mọi người. Chúng đi qua từng ngóc ngách của ngôi trường rồi lại vang xa hơn ra bên ngoài.

Học sinh vội vã ra về. Trên khuôn viên trường có hai bóng dáng đang đi lửng thửng, trông vẻ mặt lại rất vui vẻ hoạt bát.

-Này Xử Nữ, cậu đã tìm hiểu về ngôi trường này chưa?
Cô bé với mái tóc đỏ, trên tóc có một cái kẹp hoa anh đào, vừa đi tay vừa ôm cái cặp hỏi cô bé tóc xanh đi bên cạnh.

-Mình chưa, cậu thấy sao?

-Òmmm, mình thấy cũng giống với những ngôi trường bình thường.
Bạch Dương đâm chiêu nhìn xa xâm, thật sự thì cô cũng không có cảm nhận mới mẻ gì về ngôi trường này. Từ bé đến lớn cô cũng chưa từng nhìn thấy ma thuật hay phép thuật, chỉ nghe mọi người kể lại mà thôi. Cô được nhập học ở đây là do trước đây tổ tiên là pháp sư, vì thế cũng có thể cô sẽ có ma pháp. Mặc dù cô biết là rất khó để vào được ngôi trường này nhưng mà bản thân cô vẫn còn nhiều nghi ngờ và cr thấy rất bình thường.

Bạch Dương cứ ngơ mặt ra suy nghĩ, Xử Nữ bên cạnh nhìn thấy vẻ mặt của Dương nhi mà phì cười
-Mình thì thấy rất thú vị đó.
Xử Nữ vừa cười vừa lấy tay che miệng lại.

Bạch Dương ngơ ngác nhìn Xử Nữ một cái rồi cũng cười theo. Hai con người vô tri cứ như vậy mà nói cười suốt dọc đường.

Hai người là bạn thân từ nhỏ, đã thân thiết với nhau từ lâu rồi. Hẹn cùng nhau nhập học vào Zodiac để tìm hiểu về thế giới ma pháp. Tuy đã là bạn từ nhỏ nhưng hai người lại có hai tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Xử Nữ rất nhẹ nhàng và tinh tế, cái gì cũng chu toàn bình tỉnh xử lí mọi việc một cách thoả đáng. Bạch Dương thì tính tình hay bốc đồng và nóng nảy, nhưng lại rất hoà đồng và hoạt bát.

Cùng trò chuyện với nhau một khoảng đường, hai người cũng đi đến đoạn gần khu rừng phía tây.

Nói đây được mệnh danh là một khu rừng chết...

BỗngBạch Dương khựng lại cứ đứng nhìn chăm chú vào khu rừng trước mặt, cô dường như đã bị bóng tối bên trong khu rừng thu hút không thể nào rời mắt khỏi. Đôi mắt nhíu lại để nhìn cho rõ, bóng tối và ánh sáng trộn lẫn vào nhau khiến cho đôi đồng tử của Bạch Dương mất kiểm soát, buộc cô phải nhíu đôi mắt lại.
Bỗng phía xa đằng sau những thân cây lớn, một bóng đen vụt qua trước mắt Bạch Dương rất nhanh, nhanh đến nỗi cô không thể nào nhìn rõ đó là vật gì, là con người hay là thú hoang...

-Aaaa.
Bạch Dương la lên một tiếng hoảng loạn, khiến cho Xữ Nữ đứng phía sau cũng phải giật mình.

-Có chuyện gì vậy Bạch Dương?
Xữ Nữ vừa hốt hoảng, vừa tò mò nắm lấy vai của Bạch Dương trấn an.

-Cậu cậu... có nhìn thấy cái gì không?
Chân Bạch Dương run lẩy bẫy, giống như vừa rồi cô nhìn thấy ma vậy. Ma giữa ban ngày.

-Không, tớ không để ý. Cậu nhìn thấy cái gì hả?

Xữ Nữ lắc đầu nhẹ nhìn Bạch Dương, rồi lại nhìn vào phía trong khu rừng. Đúng là một khu rừng bí ẩn, nó tối mịt mù như ban đêm mặc dù bây giờ là buổi sáng nắng rất đẹp. Những tán cây dầy đặt như tầng mây trên cao che phủ mặt trời vậy. Cho dù là giữa ban ngày ban mặt nhưng những tia nắng chói chang kia cũng không thể nào len lõi vào phía dưới những tán cây to kia được.

Cuộc Phiêu Lưu Ma Pháp- 12 cung hoàng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ