-Ra là bọn mình đã hiểu lầm sao?_ Xử Nữ nói lí nhí, nhưng thật ra chỉ có mình cô hiểu lầm rồi đẩy người ta ra một cách thô bạo thôi. -Thật may là cậu không sao.
Xử Nữ quay sang Song Ngư, lấy tay mình áp lên tay của Ngư nhi.-Cậu nói cái gì vậy Xử Nữ? Chỉ có một mình cậu làm quá lên thôi._ Bạch Dương buông lời trêu ghẹo, giọng điệu trêu chọc Xử nhi, Xử Nữ bễu môi một cái.
-Đừng có đùa, mình chỉ cảnh giác thôi.
Bạch Dương với Xử Nữ cứ thế mà cãi nhau từ đó, hai đứa làm ầm ĩ cả phòng. Song Ngư ngồi kế bên chỉ biết cười hiền từ, rồi lại quay qua chổ Thiên Bình thấy cô đang lắc đầu ngao ngán.
Hiện tượng kì bí đã bắt đầu xuất hiện ở Zodiac, ngay trong khu rừng phía sau nhà của Thiên Bình. Một thế lực nào đó đã và đang âm thầm lên kế hoạch.
Sau một phen hú vía và màng trò chuyện của các cô gái, thì bên ngoài đã sập tối, ba người vội vã chào tạm biệt Thiên Bình rồi đi về. Dường như xẩy ra chuyện lúc sáng thì mọi người đã thân thiết hơn nhiều rồi.Sau khi tạm biệt mọi người, Thiên Bình quay vào trong nhà đi thẳng về phía sau, đến nơi hiện trường lúc sáng. Trời bên ngoài cũng đã sập tối, những con quạ bay ra từ khu rừng làm không gian trở nên u ám. Tiếng mấy con quạ kêu quan quát, gió thổi làm cho lá cây ma sát vào nhau tạo ra tiếng rì rào, xung quanh chỉ có một màu u tối.
Thiên Bình quan sát xung quanh, cô nhẹ nhàn tiến lại gần chất dịch màu đen trên mặt đất, đưa tay về phía trước, một luồng khí bốc ra từ tay của Thiên Bình, hơi lạnh bắt đầu toát ra từ tay của cô. Cô di chuyển áp tay nhẹ nhàng xuống mặt cỏ, phút chốc một mảng đã bị đóng thành băng tuyết. Luồng khí lạnh nhanh chống đóng băng hết thảy chất nhày màu đen kia. Mội mảng đã bị đống băng trong nháy mắt...
Thiên Bình rút tay khỏi mặt đất, chạm vào chất nhày qua một lớp băng lạnh, cô nheo mắt lại giống nhue đang suy nghĩ một thứ gì đó trong đầu. Nghĩ đoạn, Thiên Bình đứng thoắt dậy tiến sát lạnh cạnh khu rừng, định bước vào trong thì cô cảm nhận được một nguồn năng lượng khác lạ, lập tức cô lùi về phía sau bày ra tư thế sẵn sàng chiến đấu.
*Cạch
Tiếng của cành cây gẫy làm cho Thiên Bình phải cảnh giác nhìn về phía phát ra âm thanh. Một bóng người đen cao to trong rất quen thuộc, hắn ta đang đứng trên một cái cây cao cách đó không xa...-Ai??? _Thiên Bình vội vàng cảnh giác hỏi
-Mới đó mà đã quên rồi sao?_ Hắn dùng giọng điệu lành như băng mà đáp
-Ngươi là...?
Trong chớp mắt người đàn ông đã dịch chuyển tới trước mặt của Thiên Bình, làm cho cô bất ngờ tới mức sắp ngã về phía sau.
-Ngươi... lúc sáng??
Hắn ta khẽ gật đầu một cái, rồi nhìn về phía chất nhầy bị đóng băng kia...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc Phiêu Lưu Ma Pháp- 12 cung hoàng đạo
FantasíaTruyện phép thuật về 12 cung hoàng đạo. CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ QUAN TÂM Văn án: "Xin hẫy sống trên cuộc đời một cách hạnh phúc khi còn có thể" "Xin đừng để tôi cùng với nổi đau này ở lại trần thế." "Xin hãy quay đầu lại nhìn những hạnh phúc còn đang gi...