Chap 14

40 4 0
                                    


Sau một buổi sát hạch thì mọi người cũng đã biết được dòng mana chảy trong người mình rồi, ai nấy đều về lớp để nhận giáo viên trợ giản. Những thành viên ở lớp 12c bị tách nhau ra thành nhiều lớp khác nhau. Xử Nữ, Bạch Dương và Song Ngư bị tách ra khỏi nhau kể từ lúc sáng, trong lòng ba người ai thấy cũng điều cảm thấy lo lắng lại xen kẻ một chút phấn khích, hào hứng vì những thứ mới mẻ mà bản thân sắp được trãi nghiệm.

Song Ngư đang đi cùng với các bạn học khác đến lớp chuyên về hệ Thuỷ, ở đây cô chạm mặt giáo sư trợ giản Bảo Bình và người chị cùng cha khác mẹ của cô đó là Song Tử. Vừa chạm phải ánh mắt của cô chị, Song Ngư có một chút cảm thấy xa lạ. Nhưng đối với Song Tử, vừa nhìn đã nhận ra cô em gái của mình. Tuy là cùng cha khác mẹ nhưng Song Tử vẫn dành một chút tình cảm đặt biệt với người em này.

-Ơ, Song Ngư? Đã lâu không gặp, em và mẹ có khoẻ không?_ Song Tử vừa nhìn thấy Song Ngư thì ngay lặp tức liền đi đến chào hỏi và hỏi hang rất ân cần.

-À... dạ khoẻ ạ._ Song Ngư có chút ngượng ngùng mà đáp lại. Vì đã lâu không gặp chị ấy, cách đây cũng gần 7 năm Song Tử đã đến vùng biên giới khác sinh sống, không còn ở trong căn nhà chật hẹp kia nữa. Cách biệt nhau 7 năm không một bức thư nào được gửi đi cũng như nhận về, Song Ngư cảm thấy có một chút xa lạ từ trong cõi lòng, mặt dù cô không có ác ý gì với chị ấy cả.

Từ lúc cô ra đời Song Tử đã rất vui mừng, chị ấy cố gắng hết mình để chăm sóc cho Song Ngư. Thật sự chị ấy không giận mẹ cô sao, một chút cũng không à?

Mẹ của Song Tử mất trước khi cha tìm đến mẹ của Song Ngư, một nỗi mất mát rất lớn đối với chị ấy nhưng cha lại vui vẻ tìm một người khác thay thế ngay lập tức. Không biết chị ấy có suy nghĩ gì về việc cha đã nhẫn tâm không quan tâm đến cái chết của mẹ mình và không để tâm đến cảm xúc của Song Tử, chắc chị ấy đã cố gắng gồng mình để chấp nhận sự thật, làm sao có ai biết được chị ấy đang nghĩ cái gì.

-Từ giờ trở đi, chị với Giáo sư Bảo Bình sẽ hộ trợ cho em đấy._ Song Tử vui vẻ giới thiệu tất tần tật cho Song Ngư, cô bé vẫn cứ đứng rụt rè và ngượng ngùng.

-Cảm... cảm ơn chị.

-Không cần quá lo lắng đâu._ Song Tử trấn an Song Ngư

-Vào chỗ ngồi nào, anh là Bảo Bình từ giờ sẽ là giản viên của lớp học hệ Thuỷ này._ Bảo Bình mỉm cười nhân hậu tự giới thiệu bản thân, sau một tràn vỗ tay thì lớp học cũng chính thức bắt đầu.

____

Ở lớp học của Bạch Dương cũng khá là sôi động, nhưng có chút bốc hoả. Vì có Sư Tử cùng lớp 12c nên cô cũng đỡ lo lắng một phần, nhưng cô lại rất ngượng ngùng vì vào phải cái lớp này. Đa phần mọi người ở đây đều đã biết cách sử dụng cơ bản, bản thân lại vô cùng tự ái khi nhận ra chỉ có một mình cô là chưa biết một cái gì về ma pháp.

Nhưng tất cả đều ổn khi đã có một giáo viên trợ giản đẹp trai và tốt bụng, sẵn sàng bắt đầu buổi học từ những thứ cơ bản nhất.

-Nhìn này Bạch Dương, học hỏi đi nhé._ Sử Tử ngồi bên cạnh cô, huých vào tay cô một cái để tạo sự chú ý. Cậu ta đang tạo một đóm lửa trên ngón tay của mình nhằm trêu chọc Bạch Dương.

Cuộc Phiêu Lưu Ma Pháp- 12 cung hoàng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ