Mục Tư Thần không biết nên cười hay nên khóc, cậu thật sự không thể hiểu cách nghĩ của bạch tuộc nhỏ.
Ghét bản nhái số 2 thì còn chấp nhận được, nhưng bản nhái số 1 lại là con búp bê mà bạch tuộc nhỏ đã sử dụng lần trước, tại sao lại ăn cháo đá bát như vậy?
Lúc này, bạch tuộc này đang cuộn tròn trong lòng Mục Tư Thần, lại còn híp mắt lại, quay đầu đi không thèm nhìn cậu.
Mục Tư Thần cố gắng chạm vào đầu nó, nhưng lại bị xúc tu của nó đập vào tay.
Ơ hay, không phải đã vứt búp bê nhái xuống đất rồi à, tại sao nó vẫn tức giận?
Mục Tư Thần có thể nói là người khá giỏi trong việc đoán suy ý nghĩ của người khác, nhưng với tính cách của bạch tuộc nhỏ thì cậu cũng không quá hiểu.
Cậu suy nghĩ một lúc, tự nhiên nảy ra một ý nghĩ, cảm thấy có lẽ bạch tuộc nhỏ muốn cậu dỗ nó.
Nhưng khi Mục Tư Thần liên tưởng bạch tuộc nhỏ đến Tần Trụ, cậu lại cảm thấy khó tin vào suy đoán của mình.
Tuy nhiên, cậu vẫn thử nói: "Tao nghĩ rằng mày hẳn là đã biết, bản nhái số 1 không phải do tao làm, mà là do Hạ Phi làm, và lén đặt lên giường của tao lúc tao không khỏe."
Bạch tuộc nhỏ mở một mắt, nhưng mắt còn lại vẫn cau có.
"Bản nhái số 2 thì thực sự là do tao làm, nhưng đó là vì một chiếc xúc tu của mày đã gắn vào bản nhái số 1, tao muốn lén lấy lại cái xúc tu của mày, làm sao tao có thể để Hạ Phi lấy đi bất kỳ phần nào của mày được?" Mục Tư Thần nói tiếp.
Bạch tuộc nhỏ mở mắt còn lại, nó giơ một chiếc xúc tu lên một cách cao quý, đặt lên mu bàn tay của Mục Tư Thần, dường như đang nói: "Cho sờ đó".
Ngay lập tức, Mục Tư Thần nắm lấy con búp bê chibi này bóp từ đầu đến chân, nửa là để thỏa mãn, nửa là để hả giận.
Tại sao một phân thân của Tà thần lại có cái nết như mèo thế nhỉ? Mục Tư Thần chọc vào đầu bạch tuộc nhỏ làm chỗ đó lún thành một cái lỗ.
Mặc dù bóp rất hăng hái nhưng miệng thì vẫn lo đùn đẩy trách nhiệm, Mục Tư Thần vừa bóp vừa nói: "Vì vậy, tất cả đều là tại Hạ Phi, cậu ta..."
"Tôi làm sao?" Đúng lúc này, Hạ Phi trở về ký túc xá và nghe thấy Mục Tư Thần nhắc đến tên mình.
Mục Tư Thần ngay lập tức thay đổi lời nói: "Về muộn như vậy, tôi đang lo lắng cho ông đó."
"Thì tại tôi đã đặt cabin trò chơi ở nhà thi đấu đấy. Nhà thi đấu cách ký túc xá xa, tôi phải chạy nhanh về đây. May mà sau khi offline, cabin trò chơi đã biến thành ứng dụng, không thì tôi cũng không biết giấu nó ở đâu."
Hạ Phi nhặt hai con búp bê bản nhái bị vứt xuống đất lên và nói: "Làm sao lại vứt con búp bê dễ thương như vậy xuống đất? Mới mua đó. Không cần thì mai tôi đăng lên app đồ 2hand, còn có thể thu hồi lại ít tiền."
"Trong đó có một con là của tôi, ông giúp tôi bán đi." Mục Tư Thần quyết đoán từ chối hai con búp bê bỏng tay này.
Bây giờ búp bê bạch tuộc đã thoải mái hơn, sáu chiếc xúc tu quấn lấy tay Mục Tư Thần, như đang đan lấy tay cậu, thành một nắm tay mười một ngón.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trấn nhỏ lý tưởng của tôi - Thanh Sắc Vũ Dực [Vô hạn - Đam mỹ]
General FictionTác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Description: 📖 Chơi game không? Cái loại mà không offline được ấy 📖 ◉ Tag: Vô hạn lưu, Hệ thống, Cthulhu, Mỹ cường thảm, IQ cao, Quy tắc quái đàm ◉ Nhân vật chính: Mục Tư Thần, Tần Trụ ◉ Góc nhìn: Chủ thụ ◎ Dàn ý: Ngườ...